Dòng sự kiện:
Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN tối nay: Thí sinh mạnh tự tin, háo hức
06/01/2018 19:37:09
Thùy Trang tự tin ở phong độ cao, Lê Thu Trang dặn mình "vững tâm" vì vụ lộ ảnh nóng, Tuyết Trang háo hức, Mâu Thủy tuyên bố xứng đáng là hoa hậu, H'Hen Nie khen Thu Trang...

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra vào 20h tối 6/1 tại sân khấu Crown Center, Nha Trang sau hơn 4 tháng. Đây là một trong những cuộc thi hoa hậu kéo dài nhất trong lịch sử thi sắc đẹp ở Việt Nam, và là cuộc thi hoa hậu đầu tiên bao gồm format truyền hình thực tế, thông qua chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Để đến với đêm chung kết này, các thí sinh đã trải qua vòng loại với top 75, top 45 (nay chỉ còn 42) và rất nhiều vòng thi với nhiều thử thách khác nhau để chứng tỏ những kỹ năng, phẩm chất đa dạng.

Trước đó, đêm bán kết cuộc thi diễn ra ngày 4/11 tại Nha Trang đã vấp phải phản ứng từ dư luận khi tổ chức vào đợt bão số 12 đổ bộ tỉnh Khánh Hòa. Cũng vì ảnh hưởng của cơn bão này với một số địa phương của tỉnh, ban tổ chức quyết định lùi lịch chung kết vào 6/1/2018 (ban đầu là tháng 2/12/2017).

Khán giả xếp hàng dài vào xem chương trình

19h10, rất đông khán giả có mặt bên ngoài hội trường. Họ xếp hàng dài vài chục mét để chờ đến lượt vào trong theo dõi chương trình.

Hoa hậu Ngọc Diễm và MC Đức Bảo dẫn dắt chương trình

Đảm nhận vai trò dẫn dắt trong đêm chung kết là MC Đức Bảo và Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm. Cả hai đến sớm để tổng duyệt và khớp sân khấu.

Với Đức Bảo, anh mong muốn sẽ mang đến không khí thoải mái, sôi nổi để các thí sinh có thể hoàn thành tốt phần thi của mình và thực sự toả sáng trong đêm thi quan trọng.

Á hậu Nguyễn Thị Loan nổi bật trong dàn khách mời

Nguyễn Thị Loan là một trong những khách mời đầu tiên có mặt tại sự kiện. Cô xuất hiện nổi bật với chiếc váy màu đỏ, khoét sâu. Tháng 11/2017, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tuy nhiên trượt top 16.

H'Hen Nie: Đánh giá cao Lê Thu Trang

Trả lời Zing.vn trong cuộc họp báo trước chung kết, thí sinh người Ê Đê nói: "Khi mới bước vào cuộc thi, tôi cảm thấy tất cả thí sinh đều là đối thủ của mình, cần phải cố gắng thật nhiều. Nhưng sau một thời gian gắn bó bên nhau, tôi cảm thấy mọi người đều là chị em thân tình và không còn cảm giác đối địch nữa".

H'Hen Nie cho biết vì không còn cảm giác ganh đua quá lớn nên cô không coi các thí sinh khác là đối thủ, nhưng "tôi đặc biệt đánh giá cao thí sinh Lê Thu Trang, số báo danh 238". "Khi xem cô ấy catwalk, chúng tôi cũng được truyền cảm hứng rất nhiều", cô chia sẻ thêm.

Còn về cơ hội của chính mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Nie nói: "Tôi rất tự tin, nhưng để lên báo tuyên bố mình xứng đáng là hoa hậu thì tôi không muốn và không dám. Vì mỗi khi tôi tuyên bố điều gì quá chắc chắn thì nó lại không trở thành hiện thực".

Cô cũng tự tin khi được nhiều người khen "có hình thể đẹp nhất" trong cuộc thi và coi đó là nguồn động lực lớn.

Lê Thu Trang dặn mình "vững tâm" trước thị phi

Lê Thu Trang, thí sinh bị tung clip nóng ngay trước ngày chung kết, lại có những chia sẻ ẩn ý hơn qua trang cá nhân. Cô sinh viên năm 2 Đại học Mở Hà Nội thừa nhận mình là nhân vật trong clip nóng với Zing.vn, nhưng cho biết clip đã được cắt ghép và thân thể cô gái trong các cảnh khoe thân không phải là của mình.

Trước thị phi, Lê Thu Trang chia sẻ khá nhiều về chuyện tĩnh tâm và tập trung tinh thần cho cuộc thi.

Hôm 5/1, cô chia sẻ sách Phật lên trang cá nhân và viết: "Đối với tôi lời kinh Phật mới là ý chí mạnh mẽ không thể nào quật ngã bạn khi mỗi ngày một chương kinh...". Hôm 4/1, cô đăng ảnh và tự dặn mình "Vững tâm".

Sân khấu đêm chung kết được chuẩn bị kỹ lưỡng

Sân khấu đêm chung kết được thiết kế cầu kỳ, nhiều hiệu ứng ánh sáng để phù hợp với chủ đề Người kế vị tương lai. Từ 17h, các công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất. Một khu vực thảm đỏ được bố trí bên ngoài hội trường để quan khách có thể giao lưu, chụp ảnh…

Ban tổ chức thắt chặt an ninh

18h, những khán giả đầu tiên có mặt tại sân khấu Crown Center, nơi dự kiến có thể đón tiếp đến 4.000 người. Một vài khán giả dừng lại chọn mua các đồ lưu niệm về cuộc thi như cốc, gối hay gấu bông.

An ninh được thắt chặt với những quầy soi và kiểm tra hành lý trước khi khán giả vào trong hội trường. Tất cả khán giả, phóng viên, thành viên ban tổ chức đều phải kiểm tra an ninh.

Hoàng Thùy: Thoải mái hệt như những ngày đầu đi thi

Hoàng Thùy là thí sinh tuân thủ nguyên tắc phát ngôn của cuộc thi nên trước chung kết, cô không gây ra những sóng gió phát ngôn.

Trong bộ ảnh cá nhân tung ra để lấy tinh thần bước vào đêm thi, cô viết: “Dù ai nói ngả nói nghiêng. Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân. PS: Tinh thần của một “chiến binh” và trái tim của một “thiên thân” nên Team Hoa Dâm Bụt (những người hâm mộ Hoàng Thùy - Zing.vn) đừng lo nhé".

Trước đó, Hoàng Thùy cũng chia sẻ về tâm thế bình thản: "Đến lúc này, kỳ lạ là mình thấy rất thoải mái, hệt như những ngày đầu đi thi. Không giống như đêm bán kết, lúc đó không có quá nhiều thời gian chuẩn bị nên mình khá lo lắng, áp lực. Nhưng đến đêm chung kết, tâm trạng mình lại rất vui vẻ và thả lỏng hoàn toàn. Mình nghĩ càng quan trọng, càng phải bình tĩnh thì mới có thể giữ hình ảnh, thần thái mình ở trạng thái tốt nhất!”.

Trước chung kết, Hoàng Thùy cũng kịp giành thêm một giải phụ không chính thức là danh hiệu Miss mang tên một nhà tài trợ. Khoản tiền thưởng cho giải này là 300 triệu đồng, cũng là một nguồn khích lệ đối với cô.

Mâu Thủy: 'Tôi đến để chinh phục giấc mơ'

Bên cạnh đó, là Mâu Thủy đang được chú ý cao độ bởi những phát ngôn gần đây và bị "bủa vây" bởi tin đồn "sẽ trở thành hoa hậu". Là thí sinh lên báo khá nhiều trong những ngày qua, Mâu Thủy tự tin khẳng định mình có cơ hội lớn tại chung kết năm nay.

Cô nói với Zing.vn: "Tôi chỉ muốn nhắn với khán giả và những người yêu mến mình rằng tôi đến với Hoa hậu Hoàn vũ năm nay để chinh phục giấc mơ của mình. Tôi từng trải qua rất nhiều những khó khăn và luôn học cách vượt qua nó. Từ đó, tôi cảm nhận một cách sâu sắc niềm hạnh phúc khi nắm tay một người và kéo họ ra khỏi khó khăn của chính mình".

"Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy một Mâu Thuỷ đã được trưởng thành từ những điều ý nghĩa trong cuộc sống. Thuỷ tin rằng vẻ đẹp bên trong của Thuỷ còn to lớn và thú vị hơn rất nhiều so với vẻ đẹp bên ngoài. Nếu như đăng quang, tôi tin rằng tôi sẽ có thể chinh phục trái tim của mọi người bằng vẻ đẹp nội tâm và những hoạt động thiện nguyện của mình".

Tuyết Trang: 'Cuộc thi là hành trình tuyệt vời'

Còn Vũ Thị Tuyết Trang, một ứng viên nặng ký khác, lại luôn coi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là dịp để học hỏi nhiều thứ từ nhiều người, phù hợp với tinh thần ham học hỏi ở cô. Ở Tuyết Trang không có những tuyên bố chắc nịch như "Tôi sẽ là Hoa hậu" mà luôn hướng đến những cái được khi trải nghiệm cuộc thi suốt hơn 4 tháng qua.

5 tiếng trước chung kết, thí sinh là BTV Đài Truyền hình Việt Nam bày tỏ trên trang cá nhân: "Tối nay mọi người đừng quên hẹn với Miss Universe Vietnam trên VTV1 vào lúc 20h nhé. Háo hức quá đi thôi".

Cô chia sẻ thêm về cuộc thi: "Sắp đến rồi đây, chung kết chỉ còn ít giờ nữa. Đây đã là hành trình tuyệt vời và tôi vô cùng biết ơn khi là một phần của nó. Hãy chúc tôi may mắn nhé!".

Thùy Trang: "Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi tôi dành nhiều tình cảm nhất"

Trước chung kết, Trần Thị Thùy Trang tỏa sáng trong đêm tiệc đón Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza với chiều cao 1,8 m và phong cách trang điểm phù hợp. Cô cũng bày tỏ sự tự tin trước giờ G.

Với câu hỏi "Chị nghĩ sao khi mình là một trong những thí sinh được đánh giá và đã chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào?", cô trả lời: "Tôi rất vui vì mình được đánh giá cao, tuy nhiên đó cũng là áp lực vì buộc phải thể hiện tốt, không làm phụ lòng mọi người".

Phân tích kỹ hơn về cơ hội của mình tại đêm chung kết, cô gái người Huế nói: "Ban đầu, có những thí sinh nổi tiếng, đã làm nghề lâu năm được chú ý hơn tại cuộc thi, nhưng đó lại là một động lực để tôi chứng tỏ bản thân và tỏa sáng hơn".

Thùy Trang tự tin vào nội lực của bản thân. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là cuộc thi cô đặt nhiều tình cảm, tâm huyết và cũng là nơi cô tự tin mình có phong độ cao nhất.

"Sau hai năm, tôi đã rèn luyện nhiều để có thể tự tin trước đêm chung kết này", người đẹp cho biết.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến