Dòng sự kiện:
Huế: Nhiều người dân hú vía vì tiếng nổ lớn cạnh trường học
26/02/2018 21:53:43
Một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra ở khu vực TP Huế khiến nhiều người dân một phen hú vía.

Vào khoảng 17h15 ngày 26/2, nhiều người dân sống tại khu vực kiệt 155, đường Lê Huân, phường Thuận Hòa, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn.

Khói trắng bốc lên xung quanh khu vực phát ra tiếng nổ.

Một nhân chứng thông tin, vào thời điểm trên, khi học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân, ở số 36, đường Lê Huân, TP Huế vừa tan trường thì tại kiệt 155, đường Lê Huân, nằm cách trường chỉ vài chục mét, bất ngờ phát ra tiếng nổ rất lớn.

Sau tiếng nổ, tại khu vực nói trên xuất hiện khói trắng bay lên mù mịt. Một số người cho rằng là do nổ pháo nhưng qua kiểm tra xung quanh không hề có xác pháo.

Trao đổi với ANTT, cô Phạm Thị Ngọc Tâm, Hiệu trưởng Trường THPT Bùi Thị Xuân cho biết, vụ nổ trên xảy ra ngoài địa phận nhà trường và bản thân cô có nghe tiếng nổ lớn vào thời điểm trên.

Sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng Công an phường Thuận Hòa lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Trước thông tin từ người dân cho rằng, vụ nổ có thể liên quan đến hóa chất do học sinh nhà trường mang ra, cô Tâm cho biết, vấn đề này, công an đang điều tra làm rõ.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến