Dòng sự kiện:
Nghi vấn nữ công nhân thuê côn đồ đánh dằn mặt cấp trên
07/09/2017 18:36:29
3 thanh niên bất ngờ xông vào đánh đập khiến phụ nữ yếu ớt bầm tím mặt mày. Sự việc được cho là từ mâu thuẫn trong công việc.

Ngày 7/9, chị H., trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết, chị đã gửi đơn tường trình lên cơ quan chức năng phản ánh việc mình bị một nhóm côn đồ xông vào nhà đánh đập, cướp tài sản.

Theo lời nạn nhân, khoảng 21h30 ngày 6/9, khi đang ở nhà trọ thì chị H. nghe tiếng gõ cửa. Vừa lại mở cửa phòng, chị bị 3 thanh niên lạ mặt xông vào đấm đá túi bụi dẫn đến bị thương, phải nhập viện.

Sau khi hành hung người phụ nữ này, nhóm đối tượng đã cướp đi 1 điện thoại. Tại hiện trường, 1 trong 3 tên này vô tình làm rơi lại 1 điện thoại khác.

Chị H. đã trình báo sự việc lên công an

Từ manh mối này, chị H. mở xem điện thoại thì phát hiện nhiều nội dung tin nhắn thể hiện, vụ việc có liên quan đến một nhân viên là cấp dưới của chị.

Theo lời nạn nhân, hiện chị đang làm việc tại Khu công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu. Thời gian gần đây, chị có mâu thuẫn với 1 phụ nữ là cấp dưới. Và theo nội dung tin nhắn trong chiếc điện thoại bị đánh rơi, rất có thể nhóm côn đồ này được chính nữ nhân viên này nhờ vả đến đánh dằn mặt chị.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến