Dòng sự kiện:
Người đàn ông 65 tuổi bị bạn con gái đâm chết ngay trước nhà
03/05/2018 15:20:33
Xuất phát từ mâu thuẫn với con gái ông H., Thương rủ nhóm bạn tìm đến nhà nói chuyện rồi dùng dao đâm chết ông này.

An ninh Thủ đô đưa tin, CQĐT Công an quận 9 (TP HCM) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự nghi can Lý Thương (tự Phi Long, SN 1993), trú tỉnh Sóc Trăng, tạm trú tỉnh Đồng Nai để xử lý về hành vi giết người.

Đồng thời, công an cũng đang tạm giữ nghi can Danh Của (SN 2002), trú tỉnh Kiên Giang và đang truy xét các đối tượng khác có liên quan đến vụ án mạng.

Nạn nhân trong vụ án này là ông Hồ Hữu H. (SN 1953), ngụ tại quận 9.

Nghi can Lý Thương tại cơ quan công an.

Theo Tiền Phong, Thương khai nhận, do bạn của Thương là Huỳnh Thanh Huệ (SN 1994), ngụ TP Cần Thơ có mâu thuẫn với con gái của ông H. là chị Nguyễn Hồng Linh (SN 1988) nên đối tượng này rủ nhóm bạn tới nhà hỏi chuyện, rồi gây án mạng.

Cụ thể, vào khoảng 16h30 ngày 29/4, Của cùng Toàn và một số người nhậu tại nhà của Thương ở phường Long Bình, quận 9. Lúc này, Thương nhận được điện thoại của Huệ kể về mâu thuẫn với chị Linh tại tiệm cắt tóc Phương Thùy ở  cùng quận 9.

Sau đó, nhóm Thương đi tới thì thấy chị Linh và Huệ xảy ra cự cãi. Thấy Hậu (bạn trai chị Linh) can thì Thương và Toàn tìm cách đánh lại. Thấy sự việc căng thẳng, người dân địa phương đã ngăn cản nhóm thanh niên đánh nhau. 

Thương cùng nhóm bạn sau đó đi về tiệm game gần đó nhưng do còn bực tức nên Thương đã đưa 50.000 đồng cho Của, yêu cầu ra chợ mua 3 con dao về "xử" anh Hậu, chị Linh.

Đến nhà chị Linh và thấy khóa cửa bên trong, nhóm này đứng ngoài ném đá vào. Lúc này, ông H., bố Linh từ trong nhà chạy ra, đứng cạnh hàng rào nói chuyện với nhóm của Thương thì bất ngờ bị tên này dùng dao đâm qua khe song sắt khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Khi biết ông H. đã tử vong và bị công an truy lùng gắt gao, Thương đã ra đầu thú, khai báo sự việc.

Bước đầu, công an xác định, Của là đồng phạm của Thương với vai trò giúp sức, tuy chưa đủ 16 tuổi nhưng hành vi phạm vào tội đặc biệt nghiêm trọng nên công an vẫn tạm giữ để điều tra.

Nguồn tin khác đăng tải trên Dân Việt cho biết, ngày 2/5, nhiều đối tượng khác trong nhóm của Thương cũng đã đến công an đầu thú.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến