Dòng sự kiện:
Nhận định, dự đoán tỷ số Anh Vs Panama: Sư tử gầm vang
24/06/2018 16:30:29
Tuyển Anh có cơ hội lớn bước vào vòng 1/16 World Cup 2018 nếu vượt qua được đại diện đến từ Nam Mỹ Panama.

Những chú sư tử trẻ

ĐT Anh đã khai mạc World Cup bằng chiến thắng trước Tunisia với tỉ số 2-1, chính vì vậy đội bóng Tam Sư có lợi thế mặt điểm số và tinh thần. Hiện tại, đội bóng này đang xếp sau Bỉ, để nắm chắc cơ hội vào vòng sau thì nhất định trong trận này Anh phải có chiến thắng trước Panama.

ĐT Anh đến WC 2018 chính là đội hình thi đấu trẻ, nên còn nhiều thiếu xót trong lối chơi. Thế nhưng tinh thần thi đấu đội tuyển này được đánh giá rất cao. Điều đó được chứng tỏ khi gặp Tunisia. Tam sư có thể tiến xa hơn vào vòng loại WC năm nay.

Ở bên kia chiến tuyến, Panama là đội bóng được đánh giá rất khiêm tốn khi mới lần đầu tiên tham dự WC. HLV Hernan Dario Gomez xác định mục tiêu tham dự để giúp các học trò của mình học hỏi nhiều hơn và không đặt nặng thành tích.

So về mặt con người, tuyển Anh sở hữu đội hình nhiều ngôi sao đang thi đấu cho những CLB hàng đầu Châu Âu, trong khi đó đội tuyển Panama hiện nay không có bất cứ cầu thủ nào đang chơi tại 5 giải VĐQG hàng đầu lục địa già.

Đội hình ĐT Panama tại WC năm nay nhiều cầu thủ đang chơi tại Nhà nghề Mỹ (MLS). Một trong những chính sách gửi các tài năng trẻ ra nước ngoài thi đấu của LĐBĐ Panama từ những năm trước đó giúp cho các cầu thủ cải thiện thể lực và khả năng thi đấu.

Nhận định

Anh nhiều khả năng sẽ sớm đoạt vé đi tiếp khi đối đầu với đối thủ dưới cơ Panama. Đội bóng đến từ Trung Mỹ dù gây khó cho Bỉ trong hiệp 1 (trước khi thua 0-3) ở trận ra quân nhưng họ gần như sẽ phải chuẩn bị tâm thế đón nhận một thất bại nữa vì được đánh giá yếu nhất World Cup.

Sức mạnh duy nhất của đoàn quân HLV Hernan Dario Gomez chính là tinh thần và tâm lý thoải mái trong lần đầu tiên dự World Cup. Với tuyển Anh, dù HLV Gareth Southgate sẽ có một số thay đổi nhân sự ở trận này như Dele Alli (chấn thương), Raheem Sterling nhường vị trí cho chân sút trẻ Marcus Rashford và tiền vệ Ruben Loftus-Cheek nhưng vẫn trên tài so với Panama nên một chiến thắng ít nhất 2 bàn có thể xảy ra.

Đây cũng là cơ hội để Kane có thêm bàn thắng nhằm cạnh tranh giải “Vua phá lưới” với Ronaldo, Diego Costa và Cheryshev.

Dự đoán: tuyển Anh thắng 2-0

Đội hình dự kiến Anh vs Panama

Anh: Pickford;  Maguire, Walker; Trippier, Young, Lingard, Henderson; Loftus-Cheek, Rashford; Kane.

Panama: Penedo; Murillo, Escobar, Torres, Davis; Gomez, Godoy, Cooper, Diaz, Barcenas; Tejada.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến