Dòng sự kiện:
Nhói lòng về hành động của Salah ở trận thua Uruguay
15/06/2018 23:00:44
Hình ảnh Salah liên tục lắc đầu, mắt nhắm nghiền khi đội Ai Cập bị thủng lưới ở phút 90, khiến cổ động viên tuyển Ai Cập và những người yêu mến chân sút này nhói lòng.

Chấn thương và chưa thể ra sân trong trận đấu với tuyển Uruguay, “nhà vua” Ai Cập phải ngồi trên ghế dự bị nhìn đồng đội chiến đấu hết mình trong 90 phút.

Hành động của Salah khiến nhiều cổ động viên nhói lòng.

Quãng thời gian hết hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2, Salah khá hài lòng trước thế trận các đồng đội tạo được. Một vài khoảnh khắc, Ai Cập gây được khó khăn cho đối thủ được đánh giá cao hơn.

Thế nhưng, vào phút 90 (phút đá chính thức cuối cùng của trận đấu), thời điểm tưởng chừng trận đấu kết thúc với tỉ số hòa, Ai Cập bất ngờ để thủng lưới sau cú đánh đầu không thể cản phá của José Giménez.

Quá thất vọng với kết quả, Mo Salah liên tục lắc đầu và mắt nhắm nghiền. Hình ảnh này khiến cho cổ động viên Ai Cập, những người yêu mến Salah nhói lòng.

Để thua Uruguay, Ai Cập không được phép thua ở 2 trận còn lại mới có thể hy vọng giành vé đi tiếp. Trận tiếp theo, Ai Cập sẽ gặp đội chủ nhà Nga vào ngày 20/6.

Sa Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến