Dòng sự kiện:
Nữ quái buôn ma túy dùng thuốc nổ, hệ thống kích điện để phòng thân
20/04/2018 17:09:03
Để phục vụ việc buôn bán ma túy, nữ quái đã sử dụng thuốc nổ, hệ thống kích điện để đối phó lực lượng chức năng.

Ngày 20/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị đã bắt giữ 1 đối tượng buôn bán ma túy hết sức liều lĩnh và manh động.

Đối tượng Thanh tại cơ quan công an.

Trước đó, ngày 18/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an Thừa Thiên - Huế đã phối hợp Công an huyện A Lưới và Phòng phòng chống ma tuý và tội phạm, Bộ đội biên phòng tỉnh phát hiện, bắt giữ đối tượng Trần Thị Thanh (SN 1975), trú tại huyện A Lưới có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý (heroin) cho một đối tượng tên H.

Lượng thuốc nổ bị lực lượng công an thu giữ.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Thanh, lực lượng công an đã thu giữ 5,7 gam heroin, 1kg thuốc nổ và một số tang vật khác.

Số ma túy bị thu giữ.

Được biết, để phục vụ cho việc buôn bán ma túy, Thanh đã xây dựng hệ thống hàng rào B40 quanh nhà và kết nối với dây điện, nếu phát hiện lực lượng chức năng, đối tượng sẽ kích điện để ngăn cản. 

Tiếp đó, khoảng 17h20 ngày 19/4, tại cây xăng Huế Tôn, thuộc tổ 11, phường Thủy Phương, Công an thị xã Hương Thủy đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Võ Văn Quyến (SN 1993), trú tại tổ 11, khu vực 5A, phường Vỹ Dạ, TP Huế có hành vi tàng trữ tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tang vật thu được trên người đối tượng là 3 gói ni lông, bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng nghi là ma túy. Bước đầu, Quyến khai nhận đây là ma túy tổng hợp được đối tượng mua về để sử dụng.

Hiện,cả 2 vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đình Tuấn – Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến