Dòng sự kiện:
Quảng Bình: Một ngày xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 5 học sinh tử vong
23/05/2019 21:28:04
Chỉ trong một ngày, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 5 học sinh tử vong thương tâm.

Ngày 23/5, ông Phạm Văn Bắc, Phó Chủ tịch UBND xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tử vong.

Theo đó, vào khoảng 13h chiều 23/5, 2 em Hồ Thị A. T. và Hồ Thị K. Y., trú bản La Trọng trong lúc cùng mẹ lên rẫy đã rủ nhau xuống tắm tại khu vực thượng nguồn sông Gianh. Trong lúc tắm, 2 em nhỏ này đã bị đuối nước dẫn đến tử vong. Thi thể của 2 nạn nhân sau đó đã được người dân đưa lên bờ để gia đình lo hậu sự theo phong tục của địa phương. Được biết, T. đang là học sinh lớp 3, Y. là học sinh lớp 1 Trường Tiểu học và THCS số 1 Trọng Hóa.

Hiện trường vụ đuối nước thương tâm

Trước đó, vào lúc 8h30 sáng cùng ngày, tại địa bàn xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa ( Quảng Bình) cũng đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Thời điểm này, sau khi trường THCS Thanh Thạch (Tuyên Hóa) tổ chức tổng kết năm học 2018-2019, một nhóm học sinh sau khi ra về đã rủ nhau ra khu vực sông Gianh để chơi. Trong lúc chơi đùa, 3 em học sinh trong nhóm bị trượt chân suống sông tử vong.

Danh tính các em học sinh gặp nạn gồm: Nguyễn Thị Hà Tr., Nguyễn Cẩm L. và Nguyễn Thị H., (cùng SN 2007) là học sinh trường THCS Thanh Thạch.

Hiện, chính quyền các địa phương, nhà trường và gia đình đang tập trung lo hậu sự cho các em học sinh xấu số.

Tuấn Đình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến