Dòng sự kiện:
Rơi từ tầng 7 tòa nhà, 3 công nhân lắp thang máy tử vong
23/08/2017 06:01:16
Đến giờ ăn cơm không thấy 3 công nhân lắp đường ray thang máy phụ khu vực tầng 7 tại chung cư Newlife ở TP. Hạ Long (Quảng Ninh), mọi người chia nhau đi tìm thì phát hiện cả 3 đã tử vong trong hố thang máy tầng 1.

Vụ việc xảy ra vào trưa 22/8, tại hố thang máy phụ, thuộc tòa nhà số 3 chung cư Newlife Tower (do Công ty cổ phần Đầu tư và xuất nhập khẩu Hà Nội làm chủ đầu tư), thuộc địa bàn phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long (Quảng Ninh).

Chung cư Newlife Tower, nơi xảy ra cái chết thương tâm của 3 công nhân lắp thang máy.

Thông tin ban đầu, 3 công nhân trong khi đang lắp đường ray thang máy phụ khu vực tầng 7 thì ngờ bị rơi xuống hố thang máy tầng 1.

Đến giờ ăn cơm, các công nhân cùng làm việc trong khu vực không thấy 3 người này đâu nên bảo nhau đi tìm. Đến nời thì phát hiện cả 3 đã trong tình trạng đã tử vong.

Danh tính 3 công nhân xấu số gồm: Huỳnh Giáng Nguyên (SN 1989, quê Bà Rịa - Vũng Tàu), Nguyễn Hoài Phong (SN 1999) và Trần Hiếu Nam (SN 1995), quê cùng ở TP. Hồ Chí Minh.

Nhận được thông tin, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh và TP. Hạ Long đến hiện trường nơi xảy ra tai nạn để chỉ đạo, phối hợp với chủ đầu tư đưa nạn nhân ra khỏi khu vực tai nạn.

Phía lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh có mặt tại hiện trưởng, chỉ đạo các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra.

Ngay sau đó, phía UBND tỉnh trao hỗ trợ 6 triệu đồng cho mỗi gia đình có người bị nạn, đồng thời tổ chức thăm hỏi các gia đình có người bị nạn.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và yêu cầu chủ đầu tư tạm dừng thi công để kiểm tra điều kiện an toàn lao động.

Tân Nhật

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến