Dòng sự kiện:
HaNoi Premier League mùa giải thứ 5: Cảm xúc lại thăng hoa
02/10/2017 16:24:42
HaNoi Premier League sau 5 năm đã trở thành một thương hiệu bóng đá phủi đỉnh cao. Chiều 1/10, người hâm mộ bóng đá lại đổ đến đầy chật sân C500 để chứng kiến màn so tài bóng đá đỉnh cao của HaNoi Premier League.

Không còn cần phải nói nhiều về HaNoi Premier League Cup Bia SaiGon Special nữa, bởi sau 5 năm, HPL đã trở thành một thương hiệu lớn, đồng nghĩa với một thứ bóng đá phủi đỉnh cao. Sân chơi ấy vẫn được gọi là bóng đá phủi, vẫn mang cái chất phủi, cái hồn phủi, nhưng mọi thứ giờ đây đều đã chuyên nghiệp, mọi thứ đều đã ở đẳng cấp cao. Và cũng chính vì thế, sự cạnh tranh khốc liệt hơn nhiều, với chất lượng chuyên môn luôn được đảm bảo.

HPL trở thành món món ăn đặc biệt trong bữa ăn bóng đá vốn bị nhạt ở Hà Nội. Người hâm mộ đến sân, xem, chơi, thưởng thức, suýt xoa ồ à với từng pha bóng. HPL mùa 5 khai mạc, và tất cả đã được mãn nhãn.

Lễ khai mạc HaNoi Premier League mùa giải thứ 5 

Sự xuất hiện của cựu tiền đạo vô địch AFF Cup 2008 Nguyễn Việt Thắng, “vua phủi Sài Gòn” Capdevillar, trung vệ ĐTQG Bùi Tiến Dũng… vô số những gia vị đặc biệt khiến khán giả chờ đợi. Tất cả đều đã đền đáp lại thịnh tình của người hâm mộ với việc ghi những bàn thắng đẹp mắt ngay trong ngày khai mạc.

Trong trận quyết đấu Thành Đồng – Cường Quốc, HLV Ngô Tiến Thiết cùng ông bầu Cường “hói” đã được hưởng niềm vui khi Cường Quốc đánh bại Thành Đồng tới 6-2. Dị nhân Giang “say” của Thành Đồng giờ cũng đã ngồi ở khu băng ghế kĩ thuật.

Tin Lớn & AE của ông bầu trẻ tuổi Trần Quốc Hùng cũng có ngày khai mạc trọn vẹn niềm vui với chiến thắng 2-0 trước Top Group.

Tân HLV trưởng Phong "Phích" của Hanel Ocean

Văn Minh mở tỉ số

CĐV bóng đá xứ Nghệ trên khán đài

CĐV Nghệ An lại phủ vàng khán đài và Đương kim vô địch Văn Minh có chiến thắng trước đối thủ cực khó chơi Hanel Ocean. Mùa này, Phong “Phích” đảm nhận vai trò HLV của Hanel Ocean, tân HLV trưởng Phong “Phích” cùng trung vệ đội trưởng Tú “Thổ” đã không thể có chiến thắng ở ngày khai mạc. Những đôi chân của cầu thủ xứ Nghệ Văn Minh quá dẻo, và họ mang đến một thứ bóng đá vô cùng khó chịu dù thoạt nhìn cứ tưởng “dễ xơi”.

Cuộc đấu giữa Thành Đồng và Cường Quốc, 2 tên tuổi đình đám của bóng đá phủi Hà Nội

Một mùa giải mới, một cuộc chơi mới lại bắt đầu, và ngày khai mạc báo hiệu mùa giải năm nay sẽ lại còn hay ho, hấp dẫn hơn nhiều.

“Chấn hưng bóng đá” hay những cái gì cao siêu không ai nhắc đến, bóng đá, cứ đơn giản là hay và vui, mang đến xúc cảm đã. Cầu thủ chơi và khán giả xem, cứ vậy thôi thực sự đã rất tuyệt vời.

Quang Thái
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến