Dòng sự kiện:
Sau cúp C1, sao Real tiếp tục thể hiện sức mạnh tại World Cup
17/06/2018 19:07:39
Sau khi giành chức vô địch C1 lần thứ 13, dàn sao của 'Dải ngân hà' Real Madrid tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội tại VCK World Cup 2018.

Real Madrid kết thúc mùa giải với việc lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League và cũng là lần thứ 13 lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

"Đội bóng Hoàng gia" khẳng định vị thế CLB số 1 trong lịch sử và đương nhiên dàn sao của Real là những đầu tàu quan trọng khi về đội tuyển quốc gia. Họ đều là những nhân tố có ảnh hưởng lớn đối với đội bóng của mình, giữ vai trò quan trọng trong tham vọng đăng quang trên đấu trường danh giá World Cup .

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với cú hattrick đẳng cấp vào lưới đội tuyển Tây Ban Nha (Ảnh: Vietnamnet).

Tại bảng B, VCK World Cup 2018, nơi tập trung nhiều cầu thủ Real nhất, gồm Ronaldo, Sergio Ramos, Isco, Marco Asensio, Lucas Vazquez, Nacho Fernandez, Dani Carvajal. Trong khi đại kình địch Barca góp mặt các cầu thủ Gerard Pique, Andres Iniesta, Jordi Alba, Sergio Busquets.

Kết thúc trận đấu ra quân, khác với màn trình diễn thất vọng của các ngôi sao Barca, dàn sao Real Madrid đang thể hiện thái cực hoàn toàn khác.

Thêm một siêu phẩm được Nacho thể hiện trong trận đấu gặp tuyển Bồ Đào Nha (Ảnh: Vietnamnet).

Ramos và Isco với kĩ thuật thượng thừa vẫn chơi tuyệt vời, Nacho cũng điền tên mình trên bảng tỉ số với một siêu phẩm bàn thắng. Trong khi đó, sát thủ Ronaldo nổi bật hơn cả với cú hattrick đẳng cấp, giúp đội nhà chia điểm phút chót với tuyển Tây Ban Nha.

Tại các bảng đấu khác của vòng loại World Cup 2018, các cầu thủ của Real là Raphael Varane (Pháp), Mateo Kovacic (Croatia) đều chơi ổn định. Trong khi đó Luka Modric vẫn là nhân tố quan trọng nhất của đội tuyển Croatia khi giúp đội tuyển đánh bại Nigeria.

Modric vẫn là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình Croatia (Ảnh Vietnamnet)

Vào đêm và rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, dàn sao Real tại tuyển Brazil là Marcelo, Casemiro và Toni Kroos tại đội tuyển Đức sẽ có trận đầu ra quân tại World Cup. Với việc có trong mình những nhân tố xuất sắc, người hâm mộ tin rằng, các ngôi sao của “Dải ngân hà” Real sẽ tiếp tục trình diễn thứ bóng đá đẳng cấp tại sân chơi lớn nhất hành tinh này.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến