Dòng sự kiện:
Siêu mẫu chủ nhà Trung Quốc ngã trên sàn diễn Victoria's Secret
21/11/2017 06:20:06
Khi đang catwalk, chân dài Trung Quốc Hề Mộng Dao bị trượt chân, ngã đập người xuống sàn. Cô đứng dậy và bước tiếp trong sự cổ vũ của khán giả.

Báo VnExpress đưa tin, tối 20/11, show nội y đắt giá Victoria’s Secret 2017 được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc. Ở phần trình diễn bộ sưu tập A - Winter's Tale, Hề Mộng Dao (Ming Xi) đảm nhận một thiết kế nội y với áo choàng.

Hề Mộng Dao

Tuy nhiên cô đã gặp sự cố trong đêm diễn. Khi đang catwalk, chân dài Trung Quốc bị trượt chân, ngã đập người xuống sàn. Cô đứng dậy và bước tiếp trong sự cổ vũ của khán giả.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, Hề Mộng Dao (SN 1989), là người mẫu tầm quốc tế hiếm có của Trung Quốc bên cạnh Hà Tuệ, Lưu Văn và Thư Hiểu Văn. Cô bước vào làng mốt thế giới từ năm 2010, có cơ hội trình diễn ở Victoria’s Secret Fashion Show trong 4 năm liên tiếp (2013 đến 2016).  

Victoria's Secret là nhà bán lẻ nội y lớn nhất ở Mỹ và được thành lập bởi Roy Raymond vào năm 1977. Công ty chuyên bán nội y, quần áo phụ nữ và mỹ phẩm qua các bộ catalogue (sản xuất hơn 375 triệu bản mỗi năm), trang web và các cửa hàng ở Mỹ. Ở Việt Nam, thương hiệu được biết đến nhiều với chương trình trình diễn hàng năm The Victoria's Secret Fashion Show giới thiệu những thiết kế nội y mới nhất cùng với những người mẫu đắt giá.

Một số hình ảnh dàn mẫu khoe dáng nóng bỏng trong show:

Từ trái sang, Karlie Kloss, Martha Hunt và người mẫu Trung Quốc Trần Du (Estelle Chen).

Từ trái sang, Sara Sampaio, Stella Maxwell và thiên thần Lily Aldridge.

Ảnh: Harper's Bazaar

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến