Sở hữu siêu xe Ferrari của Á hậu Diễm Trang, cần bao nhiêu tiền?
28/05/2015 10:59:42
ANTT.VN – Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 2 Diễm Trang khá im hơi lặng tiếng so với 2 cô bạn Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu 1 Huyền My nhưng cách đây không lâu cô bất ngờ có màn tài xuất ấn tượng trên facebook bên siêu xe Ferrari có giá 17 tỷ đồng.

Tin liên quan

Á hậu Diễm Trang bất ngờ tái xuất bên siêu xe bạc tỷ.

Trong những bức hình được Á hậu chia sẻ trên facebook cá nhân, cô tự tin “thả dáng”, khoe đôi chân dài miên man bên chiếc xế hộp màu đỏ nổi bật.

Siêu xe kể trên được xác định là chiếc Ferrari 559 có giá bán tại nước ngoài khoảng 300.000 đô và nhập về Việt Nam chiếc xe có giá ngót 17 tỷ đồng.

Siêu xe Ferrari "làm nền" cho Diễm Trang có giá 17 tỷ đồng.

Mẫu coupe của nhà sản xuất Italy cuốn hút từ phần mũi xe chúi thấp, dài và vòng lên trên nắp ca-pô với độ cong đáng kể và kéo dài tới phần đuôi xe ngắn nhưng rộng và bè ra. Kiểu thiết kế này khiến Ferrari 559 trông đầy vẻ hiếu chiến nhưng rõ ràng là nhằm đáp ứng những đòi hỏi khắt khe về khí động học khi xe chạy với tốc độ cao. Ferrari 559 có thể đạt tốc độ tối đa hơn 330 km/h.

Động cơ là loại 6 lít V12, 48 van, công suất 611 mã lực. Ngoài hộp số tay 6 cấp, khách hàng còn có thể chọn bản trang bị hộp số thủy lực 6 cấp được ứng dụng công nghệ từ sản xuất xe đua F1, nhờ vậy thời gian chuyển số trong vòng 100 phần nghìn giây, tức là gần như chỉ trong chớp mắt. Siêu xe này tăng tốc 0-100 km/h sau 3,5 giây.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 có phải là chủ nhân thực sự của siêu xe Ferrari 559?

Nếu đúng thật sự siêu xe này thuộc sở hữu của Á hậu Diễm Trang thì cô nàng quả là người “chịu chơi” nhất nhì showbiz Việt.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến