Dòng sự kiện:
Thực hư thông tin về vụ tai nạn 23 người chết tại Cửa khẩu Cầu Treo Hà Tĩnh
31/08/2018 22:31:05
Thông tin 23 người tử vong tại chỗ và nhiều người bị thương nặng do tai nạn xe khách xảy ra ở khu vực Cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hôm nay (31/8), tài khoản facebook có tên Đồ Chơi Cho Bé đã đăng tải Clip và hình ảnh về một vụ tai nạn thảm khốc.

Theo thông tin từ facebook này, một vụ tai nạn xe khách đã xảy ra tại khu vực Cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) do xe lao xuống dốc rồi bốc nổ khiến 23 người tử vong tại chỗ và nhiều người bị thương trong tình trạng nguy kịch. Kèm theo đó, chủ tài khoản này thu hút tương tác bằng cách "kêu gọi" bạn đọc gõ chữ "A" vào dưới bài viết.

Ngay khi thông tin được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hình ảnh đăng tải trên địa chỉ facebook Đồ Chơi Cho Bé.

Để xác minh thông tin, PV đã liên hệ với Trung tá Lê Hồng Anh, Đội trưởng đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Người này khẳng định: Trong ngày 31/8, trên địa bàn huyện Hương Sơn không hề có vụ tai nạn nào xảy ra. Vị cán bộ này cho rằng thông tin lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật, nhằm mục địch câu like.

Đại úy Trần Văn Sông, Trạm trưởng trạm Biên Phòng cửa khẩu Cầu Treo Hà Tĩnh cũng khẳng định: "Cả ngày hôm nay tôi trực ở khu vực Cửa khẩu Cầu Treo và hoàn toàn không có vụ tai nạn nào xảy ra". 

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến