Tặng xe Bentley cho tình nhân ngày Valentine gây sốt
09/02/2015 11:11:16
ANTT.VN - Nguyên 1 cửa hàng hoa, một chiếc nhẫn kim cương, 1 chiếc Bentley hay thậm chí là một chiếc vòng cổ trị giá 8 triệu USD … là những món quà có lẽ chỉ các sao mới dám dành tặng cho một nửa.
 

Tin liên quan

Ngôi sao bóng đá David Beckham nổi tiếng chiều lòng người đẹp khi đã chi không ít tiền mua quà tặng vợ. Năm 2006, Beckham đã mua tặng vợ Victoria Beckham một chiếc vòng cổ Bulgari trị giá 8 triệu USD nhân ngày Valentine. Chàng tuyển thủ này cũng đã từng hào phóng chi 24 triệu USD mua phi cơ riêng tặng bà Becks nhân dịp giáng sinh.

Say đắm và điên cuồng là những gì có thể nói về tình yêu của cặp đôi Jay-Z và Beyoncé. Năm 2009, Jay-Z đã tặng Beyoncé một chiếc điện thoại dát bạch kim với giá trị được ước tính khoảng 24.000 USD. Tuy nhiên, có lẽ quà tặng khó có thể thể hiện được hết với lãng mạn khi bạn có bạn gái là Beyoncé – người chẳng thiếu thứ gì!

Tháng 12/2011, Katy Perry và Russell Brand đã ly dị, kết thúc một cuộc hôn nhân chỉ vỏn vẹn sau 14 tháng. Tuy nhiên, trong thời gian còn mặn nồng, cô nàng Katy Perry đã bạo tay tậu một chiếc Bentley Brooklands trị giá 341.000 USD nhân ngày Valentine tặng chàng.

Danh sách này không thể không nhắc đến người đàn bà đẹp Angelina Jolie. Nhân dịp Lễ tình nhân năm 2010, cô đã dành tặng một nửa của mình Brad Pitt một món quà vô cùng độc đáo: cây olive 200 tuổi trị giá 18.500 $. Cây olive này được trồng tại sân sau dinh thự của họ tại Pháp, mang biểu tượng cho sự hòa bình và trường tồn.

Nhưng đó sẽ chưa là gì nếu bạn biết món quà ngôi sao này đã dành tặng ông xã Brat Pitt nhân dịp sinh nhật lần thứ 50: một hòn đảo hình trái tim trị giá 12,2 triệu bảng!

Kanye West có thể nói là một rapper, nhà sản xuất thu âm chịu chơi có tiếng. Năm ngoái, rapper này đã không ngại ngần chi đến 73.000 ( khoảng 1,5 tỷ đồng) tặng quà người đẹp nhân dịp Lễ Tình yêu. Món quà là một chiếc vòng tay tuyệt đẹp từ bộ sưu tập của Panthere Cartier đính một chú báo nạm bằng kim cương cùng đôi mắt làm bằng lục bảo. Đây cũng không phải lần đầu anh chàng này chi hàng chục nghìn đô la mua những món quà “nhỏ” tặng người đẹp. Kanye West đã từng tặng cô Kim “siêu vòng 3” một chiếc vòng tay của Cartier trị giá 65.000 USD.

Katy Perry và John Mayer đã chia tay rồi tái hợp nhiều lần. Tuy nhiên, món quà Valentine anh chàng tay chơi này dành tặng người đẹp năm ngoái đã đánh dấu một con đường dài họ đã cùng trải qua. John đã chọn một chiếc nhẫn vàng 20-carat với mặt ruby hình trái tim của hãng Daniel Gibbings trị giá 5.000 USD. Không biết cặp đôi này sẽ còn khiến fan “đau tim” khi chia tay-tái hợp bao nhiêu lần nữa.

Chuyện tình của Justin Bieber và Selena Gomez cũng đã tốn rất nhiều giấy mực của các báo. Khi còn yêu, năm 2011 Justin đã mua trọn một cửa hàng hoa tặng nàng với giá 2.000 USD. Anh chàng này cũng từng hát, tặng nhẫn hay cả đồ lót cho cô bạn gái này.

Courteney Cox và David Arquette đã chín thức ly dị vào tháng 5/2013. Dịp Lễ tình nhân năm 2010, cô đã mua tặng chồng một vòng quay ngựa gỗ cổ trị giá lên đến 45.000 USD.

Mặc dù chuyện tình chỉ kéo dài 11 tháng, Sarah Larson và George Clooney cũng đã có bên nhau một ngày Valentine đáng nhớ. Năm 2008, George Clooney  đã trả 40.000 USD cho phòng khách sạn Sky Village Hugh Hefner tại khu resort Palms Casino ở Las Vegas. Hơn 800 triệu cho một đêm tại khách sạn! Đúng là điều chỉ các sao mới dám nghĩ đến.

Thanh Hương (Theo Cosmopolitan)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến