Tập đoàn Volkswagen sẽ ngưng sản xuất hơn 40 dòng xe
19/06/2016 09:54:01
ANTT.VN - Volkswagen sẽ ngừng sản xuất hơn 40 dòng xe của hãng trong những năm tới, đây là một phần của kế hoạch kinh doanh mới của hãng sản xuất ô tô lớn nhất Châu Âu, thông tin này được tờ báo Handelsblatt công bố vào ngày hôm qua 18/6.

Tin liên quan

Vào hôm thứ Năm, Volkswagen cho biết họ sẽ đầu tư hàng tỷ Euro vào lĩnh vực ô tô chạy điện, dịch vụ đi nhờ xe giống như Uber và xe tự hành. Công ty đang có ý định muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các phương tiện giao thông thân thiện với môi trường vào năm 2025 và tái cơ cấu công việc kinh doanh của họ sau một bê bối khí thải của động cơ diesel.

Theo một nguồn tin nội bộ, tờ Handelsblatt cho biết việc thay đổi cơ cấu này cũng dẫn đến việc ngưng sản xuất hơn 40 dòng xe. Hiện nay Volkswagen đang sản xuất khoảng 340 dòng xe khác nhau, trong đó có nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Audi, Skoda và Seat.

Một người phát ngôn của Volkswagen cho biết số lượng những loại xe bị cho ngừng sản xuất vẫn chưa được quyết định. “Vẫn chưa có quyết định chính thức về việc những dòng xe nào sẽ bị hạn chế hay ngừng sản xuất”, ông cho biết.

Minh Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến