Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Liên tiếp phát hiện 3 thi thể không rõ danh tính
19/02/2019 20:09:08
Chỉ trong vòng 2 tuần, tại Thanh Hóa, người dân liên tiếp phát hiện 3 thi thể người chết không rõ danh tính, cũng không rõ nguyên nhân.

Ngày 19/2, người dân thôn Tiên Trang, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã phát hiện một thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy gần bờ biển. Tại thời điểm được tìm thấy, nạn nhân không có giấy tờ nên cơ quan chức năng vẫn chưa xác minh được danh tính.

Hiện trường một vụ phát hiện thi thể nạn nhân tại huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa)

Đáng nói, đây không phải vụ việc đầu tiên, người dân địa phương đã liên tiếp phát hiện các thi thể chết bất thường không rõ nguyên nhân. Theo đó, ngày 12/2, người dân sống ở khu vực ven biển Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia cũng tá hỏa phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi dạt vào bờ. Thời điểm được phát hiện, nạn nhân khoảng trên 25 tuổi, cơ thể đang trong quá trình phân hủy mạnh. Ngoài ra, không có giấy tờ tùy thân. Nguyên nhân tử vong chưa được làm rõ.

Trước đó, ngày 8/2, trên sông Nhơm, đoạn qua địa bàn thôn Tân Lai, xã Tân Khang, huyện Nông Cống, người dân địa phương cũng phát hiện một thi thể đang nổi lập lờ.

Nạn nhân là nam giới, khoảng 35 tuổi, và đang trong giai đoạn phân hủy mạnh. Cơ quan chức năng địa phương sau đó xác định người này không phải công dân địa phương. Tuy nhiên, cũng chưa rõ nguyên nhân tử vong.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến