Dòng sự kiện:
Thừa Thiên – Huế: Tạm dừng tuyển dụng viên chức tại đơn vị sự nghiệp công lập
08/12/2017 09:09:53
Việc tạm dừng tuyển dụng viên chức nhằm tiếp thực hiện quá trình xã hội hóa gắn liền việc tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ viên chức tại các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh.

Ngày 7/12, tin từ Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, đã ký công văn gửi thủ trưởng các sở, ban, ngành cấp tỉnh và chủ tịch UBND các huyện, thị xã và TP Huế về việc tạm dừng tuyển dụng viên chức.

Tỉnh Thừa Thiên - Huế tạm dừng tuyển dụng viên chức (Ảnh minh họa)

Theo đó, hiện nay UBND tỉnh đang xây dựng chương trình, kế hoạch hành động thực hiện các nghị quyết với lộ trình và phân công cụ thể trách nhiệm cho các đơn vị, địa phương.

Việc tạm dừng tuyển dụng bắt đầu từ cuối tháng 11/2017, qua đó để nâng cao chất lượng và thực hiện quá trình xã hội hóa gắn liền với việc tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ viên chức đơn vị sự nghiệp công lập. Riêng việc tuyển dụng viên chức sự nghiệp y tế và GD&ĐT, sẽ có hướng dẫn cụ thể riêng.

Theo báo cáo mới nhất của Tỉnh ủy TT-Huế, tính đến cuối năm 2016, tỉnh có 757 đơn vị sự nghiệp công lập, với trên 25.000 người thuộc danh sách được trả lương, tổng quỹ, tiền lương; thu nhập năm 2016 của khối này gần 2.200 tỉ đồng.

Đình Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến