Dòng sự kiện:
Thực hư thông tin HLV Hữu Thắng dẫn dắt FLC Thanh Hóa
12/04/2018 17:27:24
Trước việc dư luận rộ tin đồn HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ về dẫn dắt FLC Thanh Hóa, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương đã lên tiếng đính chính thông tin.
Theo thông tin trên báo Thể thao & Văn hóa, sau khi chia tay HLV Marian Mihail, HLV tạm quyền của FLC Thanh Hóa hiện tại là trợ lý Hoàng Thanh Tùng. Tuy nhiên, dư luận rộ lên tin đồn rằng, chắc chắn cựu tiền đạo này sẽ không được coi là một giải pháp lâu dài trên băng ghế huấn luyện của FLC Thanh Hóa, nhất là trong hoàn cảnh đội bóng đặt mục tiêu rất cao ở Nuti Cafe V-League 2018.

Bên cạnh đó, FLC Thanh Hóa đã không còn mặn mà với phương án tuyển dụng thầy ngoại, và có 3 HLV nội ở V-League được cho là lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Thanh, bao gồm HLV Hữu Thắng, HLV Đức Thắng và HLV Huỳnh Đức.

HLV Hữu Thắng

Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng có vẻ là lựa chọn được FLC Thanh Hóa ưu tiên hơn cả, mà một phần nguyên nhân là việc HLV Hữu Thắng tỏ ra rất phù hợp với vai trò người đứng đầu của một đội bóng có nguồn gốc cầu thủ đa dạng như FLC Thanh Hóa hiện tại.

Một chi tiết nữa khiến HLV Hữu Thắng có thêm điểm ưu tiên là ở FLC Thanh Hóa bây giờ đang có 4 cầu thủ gốc Nghệ An là Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Văn Bình và Đình Đồng.

Trước nguồn thông tin trên, trao đổi trên báo VietNamNet, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương khẳng định thời điểm này đội bóng chưa có kế hoạch tìm một HLV khác, và vẫn sẽ đặt niềm tin vào HLV Thanh Tùng.

“HLV Thanh Tùng từng có nhiều năm làm việc ở FLC Thanh Hóa, có kinh nghiệm và được cầu thủ tin tưởng. Trước mắt chúng tôi sẽ vẫn sử dụng HLV Thanh Tùng ở vị trí thuyền trưởng, còn việc có mời ai thì chưa bàn tới”, bầu Phương chia sẻ nhanh khi ông vừa về nước sau chuyến công tác ở nước ngoài.

Chủ tịch Doãn Văn Phương cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ có thông báo rộng rãi ngay sau khi có kế hoạch chọn thuyền trưởng mới, còn hiện tại thì không có gì", bầu Phương chốt lại.

HLV Hữu Thắng đã thất bại trong 2 năm làm việc ở ĐTQG và U23 Việt Nam, nhưng ở sân chơi V-League thì ông Thắng vẫn là một trong những nhà cầm quân được đánh giá cao.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến