Dòng sự kiện:
Thực hư việc bé trai bị đánh chấn thương sọ não vì ăn trộm vài bắp ngô
26/01/2018 12:15:42
Cơ quan chức năng thông tin, việc đánh đập cháu bé là có tuy nhiên thương tích không nặng đến mức chấn thương sọ não. Gia đình hai bên cũng đã cơ bản nhất trí hòa giải.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin một bé trai bị đánh chấn thương sọ não vì ăn trộm vài bắp ngô.

Hình ảnh bé trai bị chủ vườn ngô bạo hành.

Theo nội dung đăng tải, một chủ vườn ngô tại Tam Tảo (xã Phú Lâm, Bắc Ninh) đã bắt quả tang cháu bé ăn trộm ngô và tiến hành đánh đập cháu dã man. Sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều người cho rằng chủ vườn ngô đã quá “tàn nhẫn” khi chỉ mất vài bắp ngô mà đánh em bé đến tổn thương não.

Liên quan tới sự việc, ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch UBND xã Phú Lâm xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn. Tuy nhiên, ông Thắng cho biết sự việc không hoàn toàn đúng như thông tin đã đăng tải trên mạng xã hội.

Bé trai được điều trị tại bệnh viện.

Theo đó, sự việc xảy ra trưa 21/1. Gia đình một hộ dân ở xã Phú Lâm bị mất ngô nhiều lần nhưng không bắt được kẻ trộm. Hôm đó, vô tình bắt được cháu bé này đang trộm ngô nên họ đã đánh cháu bé.

Tuy nhiên, sự việc đã được giải quyết xong. Chính quyền địa phương đã đưa cháu bé đi chiếu chụp, đồng thời mời gia đình hai bên lên trụ sở UBND xã để giải quyết. Sau khi chiếu chụp, phần đầu và cơ thể cháu bé không có thương tích. 

Theo lãnh đạo xã Phú Lâm, việc đánh cháu bé như thế là vi phạm pháp luật và phải giải quyết theo luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Chủ vườn ngô không thể có hành vi bạo hành trẻ em như vậy.

Gia đình chủ vườn ngô cũng đã tới nhà cháu bé xin lỗi. Về cơ bản hai bên đã nhất trí hòa giải. Nhưng gia đình đánh mất ngô vẫn phải quan tâm tới sức khỏe của cháu.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến