Dòng sự kiện:
Thùy Trang là mẫu Việt đầu tiên diễn cho show Louis Vuitton
06/10/2017 13:48:07
Người mẫu Thùy Trang vừa giành được cơ hội trình diễn cho trunk show của Louis Vuitton diễn ra tại cung điện Versailles, Paris vào 4/10 tới.

Theo Vnexpress đưa tin, người mẫu Thùy Trang được Louis Vuitton chọn làm gương mặt diện những thiết kế Xuân Hè 2018 trong buổi tiệc sau show - sự kiện dành cho các khách VIP muốn xem tận mắt và mua trang phục ngay sau show chính, diễn ra ở bảo tàng Louvre (Pháp) hôm 3/10.

Thùy Trang cho biết, đại diện của Women Management mong muốn tìm được một gương mặt mẫu thuần châu Á. Siêu mẫu sinh năm 1988 cảm thấy may mắn khi được tuyển chọn trên đường phố nhờ bộ trang phục gợi cảm.

Thùy Trang khoe ngực trần trong bộ váy lụa organza thêu hoa sen của Trần Hùng 

Chân dài diện thiết kế váy 2 dây mỏng manh, khoe khéo toàn bộ những đường cong gợi cảm của người phụ nữ, nhưng vẫn giữ được vẻ tinh tế và thanh lịch của NTK Trần Hùng. Bộ trang phục được thêu thủ công bằng tay 100% với hoạ tiết hoa sen đậm hồn Việt trên nền vải đen. Cùng với tông trang điểm hài hòa với tóc đen suôn thẳng của phụ nữ Châu Á, Thùy Trang hiện lên như một nét chấm phá Á Đông giữa rừng vẻ đẹp phương Tây.

Báo điện tử VOV thông tin, để có thể diễn show của Louis Vuitton, Thùy Trang phải kết thúc hợp đồng ngay với Karin Models – công ty quản lý hiện tại. “Trước đây đã có một số trường hợp tương tự xảy ra nhưng rất hiếm hoi, tôi không ngờ rằng mình chính là nhân vật nằm trong số hiếm đó. Rất may mắn là Karin Models đã chủ động chúc mừng và cho phép tôi chuyển qua Women Management” - Thùy Trang.

Women Management là công ty quản lý người mẫu được thành lập tại New York (Mỹ) năm 1988. Đây là nơi từng quản lý nhiều người mẫu nổi tiếng như: Kate Moss, Jourdan Dunn, Carmen Kass, Isabeli Fontana, Julia Stegner, Iselin Steiro, Kasia Struss và Natasha Poly.

Nguyễn Thùy Trang sinh năm 1988, cao 1,77 m với số đo 80-64-89. Người đẹp từng vào top 4 Vietnam's Next Top Model 2011, top 9 Asia's Next Top Model 2012. Cô được đánh giá có gương mặt và kỹ năng catwalk ấn tượng.

Dương Nga (T/H)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến