Dòng sự kiện:
Tìm thấy hai anh em ruột mất tích ở một quán net
21/09/2017 06:00:31
Sáng 20/9, 2 cháu bé trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội được cho mất tích bí ẩn sau giờ tan trường đã trở về nhà an toàn.

Liên quan đến vụ việc 2 cháu bé là Nguyễn Đức Quang Vinh và Nguyễn Đức Gia Bảo là 2 anh em ruột trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội không trở về nhà sau giờ tan học ngày 19/9, đến chiều 20/9, Trung tá Nguyễn Văn Thái, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt cho biết, khoảng 10h cùng ngày, gia đình đã tìm thấy 2 cháu bé.

Việc 2 em không trở về nhà sau khi tan học là do đi chơi game qua đêm. 2 em được gia đình tìm thấy ở 1 quán net.

Ông Thái cho biết thêm, trước đó, khi công an tiếp nhận thông tin từ phía gia đình về việc 2 cháu nhỏ bỗng dưng mất tích, đơn vị cũng phối hợp, hỗ trợ tìm kiếm. Đồng thời, người nhà đã đưa ảnh và thông tin 2 anh em lên mạng thì có 1 người chơi ở quán net gần đường Đê La Thành, quận Đống Đa phát hiện  2 cháu nhỏ ở quán giống với hình ảnh và miêu tả nên đã đưa về nhà.

2 cháu Quang Vinh và Gia Bảo đã trở về nhà sau 1 ngày được cho mất tích.

Trước đó, tối ngày 19/9, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin 2 anh em ruột là Nguyễn Đức Quang Vinh đang học lớp 7 của trường THCS Phan Đình Giót và Nguyễn Đức Gia Bảo đang học lớp 5 của Trường tiểu học Phan Đình Giót, quận Thanh Xuân (Hà Nội) đi học nhưng không về nhà khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Theo thông tin từ phía gia đình cung cấp thì hàng ngày 2 cháu vẫn hay đi học cùng nhau bằng xe đạp. Tuy nhiên, khoảng 18h ngày 19/9 vẫn không thấy hai cháu trở về nhà sau giờ tan trường.

Ngay sau đó, phía gia đìh đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an phường Hoàng Liệt,  quận Hoàng Mai để cùng hỗ trợ gia đình tìm kiếm.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến