Dòng sự kiện:
Tin HOT bóng đá sáng 2/8: Schweinsteiger đối đầu Real Madrid
02/08/2017 10:01:52
Bản tin cập nhật sáng 2/8: Schweinsteiger sẽ là đội trưởng Các ngôi sao MLS đối đầu Real Madrid. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Man City bán Iheanacho nhưng sẽ mua lại đắt gấp đôi...

Schweinsteiger đối đầu Real Madrid ở Mỹ: Cựu tiền vệ nổi tiếng của Bayern Munich và MU – Bastian Schweinsteiger đã được trao tấm băng đội trưởng của đội Các ngôi sao giải Nhà nghề Mỹ (MLS All-Stars). Schweini và các đồng đội sẽ gặp Real Madrid ở trận giao hữu sáng mai (3/8) trên sân Soldiers Field ở thành phố Chicago (bang Illinois, Mỹ).

Tiền vệ người Đức đã bày tỏ niềm vui và tự hào về điều này. Trước đây, trong màu áo Bayern Munich, Schweinsteiger cũng đã có dịp đối đầu Real Madrid ở Champions League.

Schweinsteiger từng đối đầu Real Madrid ở Champions League khi anh còn chơi cho Bayern Munich.

Man City bán rẻ sao trẻ cho Leicester, mua lại đắt gấp đôi: Kelechi Iheanacho - tiền đạo mới 20 tuổi người Nigeria đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở đội chủ sân King Power để chính thức đầu quân cho “Bầy cáo” từ Man xanh với giá 25 triệu bảng.

Tuy nhiên, đáng chú ý khi Man City đã cài điều khoản cho phép họ mua lại tài năng trẻ này từ chính Leicester với giá tới 50 triệu bảng nếu nhận thấy tài năng của anh phát triển vượt bậc trong quá khứ.

Iheanacho kiểm tra y tế ở Leicester.

Không biết ghi bàn, cựu tiền đạo Chelsea mất việc ở Indonesia: Carlton Cole, cựu tiền đạo Chelsea và West Ham vừa bị đội bóng xứ vạn đảo, Persib sa thải vì thành tích ghi bàn quá yếu kém.

Carlton Cole bị thanh lý hợp đồng vì không ghi bàn nào ở Persib.

Đội bóng Indonesia này kí hợp đồng với Carlton Cole với thời hạn 1 năm vào ngày 30/3/2017. Thế nhưng, vì tiền đạo người Anh 33 tuổi này không chứng tỏ được gì (không ghi được bàn nào cho đội bóng từ khi kí hợp đồng) nên anh đã bị cắt hợp đồng. Ngoài Carlton Cole, có một cựu sao Premier League cũng khoác áo Persib là cựu tiền vệ Chelsea, Michael Essien.

Jesus Navas bị bắt cóc đến Sevilla: Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chia tay Man City và cập bến đội bóng xứ Andalusia theo dạng chuyển nhượng tự do hè này theo bản hợp đồng có giá trị 4 năm. Sevilla đã vừa tung ra đoạn video clip siêu ấn tượng và khá sốc khi dàn cảnh Navas bị bắt cóc từ trên đường phố để đưa đến sân Ramon Sanchez Pizjuan ra mắt CLB này.

Jesus Navas ra mắt Sevilla theo cách khá sốc.

Fiorentina là khách mời của Real ở Cúp Bernabeu:Tin từ BLĐ Real Madrid cho hay, đội bóng này đã mời Fiorentina đá trận giao hữu truyền thống tranh Cúp Bernabeu (Trofeo Santiago Bernabeu) vào ngày 23/8 tới. “Kền kền trắng” đã vô địch cúp này trên sân nhà của họ đến 26 lần kể từ khi thành lập cúp này năm 1979.

Theo Khampha.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến