Dòng sự kiện:
Tin mới (25/3) : Cựu chủ tịch Vina Megastar câu kết giám đốc ngân hàng chiếm dụng tiền tỉ
25/03/2016 08:01:10
ANTT.VN - Tin mới (25/3) còn có những tin đáng chú ý khác như : Nợ Chính phủ vượt trần có giảm được không?, “Mua nhà nhận vàng” đợt cuối tại The GoldView, Cận cảnh đất vàng hồ Tây của Hãng phim truyện VN mà VIVASO sở hữu ...

Tin liên quan

Tin mới (25/3)

Cựu chủ tịch Vina Megastar câu kết giám đốc ngân hàng chiếm dụng tiền tỉ

Cần tiền trả nợ và kinh doanh, cựu chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vina Megastar đã móc ngoặc với hàng loạt lãnh đạo ngân hàng, trong đó có giám đốc Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank) làm giả hàng loạt hợp đồng thế chấp, tín dụng, chiếm đoạt hơn 29 tỉ đồng.

Tin mới (25/3) :Các bị cáo trong phiên xử ngày 22/4/2015

Tin mới (25/3) :Các bị cáo trong phiên xử ngày 22/4/2015

Sáng nay 24/3, sau nhiều lần hoãn, TAND TP Hà Nội mở phiên toà xét xử Nguyễn Hoàng Long (SN 1972, nguyên Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Cty cổ phần Tập đoàn Vina Megastar) cùng đồng phạm về các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng. (Xem tin chi tiết...)

Nợ Chính phủ vượt trần có giảm được không?

Nợ Chính phủ vượt trần có giảm được không? Đây là câu hỏi được đại biểu Bùi Đức Thụ nêu tại phiên thảo luận tổ của Quốc hội về tình hình kinh tế - xã hội, sáng 24/3.

Tin mới (25/3) : Đại biểu Bùi Đức Thụ phát biểu tại phiên thảo luận tổ, sáng 24/3

Tin mới (25/3) : Đại biểu Bùi Đức Thụ phát biểu tại phiên thảo luận tổ, sáng 24/3

Là uỷ viên Thường trực Uỷ ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội, đại biểu Thụ đề cập nhiều đến ngân sách, nợ công.

“Bộ trưởng Bộ Tài chính nhiều lần nói, điều hành ngân sách như đi trên dây, tôi rất thấm thía điều này”, ông Thụ nói. (Xem tin chi tiết...)

Ưu đãi lớn tháng 3 cho chủ thẻ JCB VietinBank

Từ nay đến hết ngày 3/4/2016, VietinBank dành ưu đãi lớn cho chủ thẻ tín dụng quốc tế JCB (TDQT JCB). Theo đó, VietinBank miễn phí phát hành, phí thường niên năm đầu, hoàn tiền ngay khi giao dịch cho chủ thẻ.

tin mới 25/3:jcb vietinbank

Trong tháng 3 này, khách hàng có mong muốn phát hành một chiếc thẻ tín dụng quốc tế với nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy lựa chọn ngay cơ hội trở thành chủ thẻ TDQT JCB của VietinBankhoàn toàn miễn phí.

Trong thời gian diễn ra Chương trình, VietinBank miễn phí phát hành thẻ tín dụng quốc tế JCB (bao gồm cả thẻ phát hành mới, nâng hạng, gia hạn, phát hành lại) và miễn phí thường niên năm đầu cho chủ thẻ TDQT JCB phát hành mới. (Xem tin chi tiết...)

IPO đầu năm 2016: Hàng loạt đất vàng vào tầm ngắm của đại gia

Tình hình kinh doanh không có gì quá nổi bật, trong khi quỹ đất dồi dào dần trở thành kịch bản quen thuộc của các đợt IPO, bán đấu giá cổ phần hóa DNNN. Hanel, Hãng phim truyện Việt Nam hay Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam… sẽ được bán đấu giá với mức giá cao gấp nhiều lần giá trị thực mỗi cổ phần.

Tin mới (25/3) : Tòa tháp Hanel - một trong những tài sản mà Hanel hiện đang nắm giữ

Tin mới (25/3) : Tòa tháp Hanel - một trong những tài sản mà Hanel hiện đang nắm giữ

Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn việc mua cổ phần của các công ty đang thực hiện IPO.  Điểm nổi bật là một bộ phận doanh nghiệp đang sở hữu tài sản lớn với những khu đất có vị trí đắc địa cũng tham gia vào IPO. Và ngay lập tức, đây trở thành một trong mục tiêu săn đón của các nhà đầu tư. (Xem tin chi tiết...)

“Mua nhà nhận vàng” đợt cuối tại The GoldView

Ngày 27/3/2016 tại nhà mẫu The GoldView số 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, TNR Holdings Việt Nam tổ chức sự kiện tri ân khách hàng mua căn hộ trong quý 1 năm 2016. Đây là cơ hội cuối cùng để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng giá trị cao trong chương trình ưu đãi “Mua nhà nhận vàng” cho khách mua căn hộ The GoldView.

Tin mới (25/3):Các căn hộ của Tháp B - The GoldView chào bán đã được sở hữu hết

Tin mới (25/3):Các căn hộ của Tháp B - The GoldView chào bán đã được sở hữu hết

Từ ngày 11/3 đến 31/3 tất cả khách hàng đặt cọc mua căn hộ The GoldView đều được tặng ngay 4 lượng vàng SJC 99.99. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận phiếu bốc thăm để tham gia chương trình bốc thăm trúng các giải thưởng như xe Honda SH, xe Honda Air blade, tủ lạnh Side by Side và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Người mua căn hộ The GoldView cũng được hưởng phương thức thanh toán linh hoạt với tỷ lệ thanh toán chỉ từ 1,5%/tháng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn hai gói vay ưu đãi với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên hoặc 3,99% trong 18 tháng đầu tiên từ các ngân hàng uy tín là đối tác tài chính chiến lược của The GoldView. (Xem tin chi tiết...)

Cận cảnh đất vàng hồ Tây của Hãng phim truyện VN mà VIVASO sở hữu

Tổng Công ty Vận tải thủy – VIVASO sẽ sở hữu 250,000 cổ phần (tương đương 65% vốn) của công ty TNHH MTV Hãng phim truyện Việt Nam.

Tin mới (25/3) : Hãng phim truyện Việt Nam đang sở hữu khu đất rộng 5.345 m2 mặt đường Thụy Khuê

Tin mới (25/3) : Hãng phim truyện Việt Nam đang sở hữu khu đất rộng 5.345 m2 mặt đường Thụy Khuê

Khu đất vàng này có một vị trí đắc địa, hai mặt tiền là đường Thụy Khuê và đường ven Hồ Tây, Hà Nội. Nằm liền kề với trường THPT Chu Văn An, xung quanh là các nhà hàng hoạt động rất sầm uất, nhộn nhịp.

Nơi đây là trụ sở chính của hãng phim truyện Việt Nam và là nơi sinh sống, buôn bán của một số hộ dân cư, các nhà hàng, quán cơm hướng ra mặt hồ. (Xem tin chi tiết...)

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến