Dòng sự kiện:
Tin mới (31/10) : Xe không phải cái kim mà sao lại không biết
31/10/2015 09:59:50
ANTT.VN - Tin mới ngày 31/10 gồm có : Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Việt Nam chào xã giao Bộ trưởng Bộ An ninh CHDCND Lào, Hệ thống tàu đô thị thu 2 tỷ USD một năm của Hong Kong, Quý III: Kinh tế Mỹ bất ngờ giảm tốc ...

Tin liên quan

Tin mới (31/10)

Bộ trưởng Đinh La Thăng: “Xe không phải cái kim mà sao lại không biết”

Xe không phải cái kim mà sao lại không biết, xe quá tải có thể lọt trạm cân thì xử lý cán bộ tại trạm, có như vậy mới giải quyết được vấn đề”, Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định

Đoàn 10 xe quá tải chở kính bị tạm giữ tại Hà Tĩnh. Ảnh: Báo giao thông

Tin mới : Đoàn 10 xe quá tải chở kính bị tạm giữ tại Hà Tĩnh. Ảnh: Báo giao thông

Dẫn chứng về việc thiếu quyết liệt ngăn chặn và xử lý xe quá tải trọng, thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh, Phó cục trưởng Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an) nêu đích danh một số địa phương như Sóc Trăng và Bạc Liêu cả năm không xử lý được xe chở quá tải.

Thiếu tướng Dánh cũng đặt vấn đề, dù có nhiều trạm kiểm soát nhưng không có bãi hạ tải nên việc siết tải trọng xe sẽ không đạt được kết quả cao nhất. Năm qua, Bộ Công an đã chỉ đạo trước mắt triển khai 10 trạm cân cố định tại các trạm cảnh sát giao thông, tức là tất cả xe đều phải vào làn cưỡng bức. (Xem tin chi tiết...)

Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Việt Nam chào xã giao Bộ trưởng Bộ An ninh CHDCND Lào

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Trần Việt Tân và đoàn công tác của Bộ Công an Việt Nam đã đến chào xã giao đồng chí Sổm-kẹo Sỉ-la-vông, UVTW Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Bộ trưởng Bộ An ninh Lào.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu tặng quà lưu niệm Bộ trưởng Bộ An ninh Lào Sổm-kẹo Sỉ-la-vông.

Tin mới :Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu tặng quà lưu niệm

Bộ trưởng Bộ An ninh Lào Sổm-kẹo Sỉ-la-vông.

Đồng chí Bộ trưởng Bộ An ninh Lào đánh giá cao sự hợp tác có hiệu quả của Bộ Công an Việt Nam với Bộ An ninh Lào trong thời gian qua; khẳng định kế hoạch hợp tác của hai bên trong năm 2015 đã đạt hiệu quả tốt, đồng thời mong muốn quan hệ hợp tác giữa Bộ An ninh Lào và Bộ Công an Việt Nam tiếp tục phát triển, ngày càng đi vào chiều sâu, phục vụ thiết thực nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, tạo tiền đề vững chắc để phát triển kinh tế - xã hội và đối ngoại của mỗi nước. (Xem tin chi tiết...)

Hệ thống tàu đô thị thu 2 tỷ USD một năm của Hong Kong

Hong Kong có một trong các hệ thống tàu đô thị có thiết kế tối ưu và vận hành tốt nhất thế giới, với tổng quãng đường 218 km, phục vụ 1,6 tỷ lượt khách mỗi năm và đúng giờ tới 99%.

Giáo sư Jin Murakami

Tin mới : Giáo sư Jin Murakami của Đại học thành phố Hong Kong,

người đã xuất bản một nghiên cứu về hệ thống tàu đô thị Hong Kong (MTR) vào năm 2009,

đánh giá đây là hệ thống đẳng cấp thế giới,

xét cả về tài chính, dịch vụ vận hành và cơ sở vật chất. Ảnh: MTR.

MTR có nhiều chiến dịch cung cấp thông tin để đảm bao an toàn cho hành khách, như các biển sử dụng thang máy, nhân viên hướng dẫn, hay các chương trình phát thanh. (Xem tin chi tiết...)

“Con rồng châu Á” Đài Loan tăng trưởng âm lần đầu tiên trong 6 năm

Kinh tế Đài Loan giảm 1,01 % trong quý III so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả này xuất phát từ hoạt động xuất khẩu tệ hơn nhiều so với mong đợi và vấn đề chi tiêu trong nước.

Tòa tháp cao nhất Đài Loan Taipei 101, một biểu tượng của Đài Loan

Tòa tháp cao nhất Đài Loan Taipei 101, một biểu tượng của Đài Loan 

Nền kinh tế Đài Loan đã phải chứng kiến một mức tăng trưởng âm hàng quý lần đầu tiên kể từ thời kỳ đỉnh điểm của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. Nguyên nhân được cho là do xuất khẩu đạt kết quả tệ hơn nhiều so với dự báo khi đối tác thương mại quan trọng là Trung Quốc đang phải trả qua thời kỳ suy giảm kinh tế mạnh mẽ. (Xem tin chi tiết...)

Quý III: Kinh tế Mỹ bất ngờ giảm tốc

Kinh tế của Mỹ tăng trưởng chậm lại đáng kể trong quý III khi các doanh nghiệp giảm hoạt động bổ sung hàng lưu kho, nhưng nhu cầu nội địa mạnh có thể vẫn thúc đẩy Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tăng lãi suất vào tháng 12 tới.

GDP của nền kinh tế lớn nhất thế giới chỉ tăng trưởng 1,5% trong quý III/2015. (Ảnh: Internet)

GDP của nền kinh tế lớn nhất thế giới chỉ tăng trưởng 1,5% trong quý III/2015. (Ảnh: Internet)

 

Bộ Thương mại Mỹ ngày 29/10 cho biết GDP của nền kinh tế lớn nhất thế giới chỉ tăng trưởng 1,5% trong quý III/2015, thấp hơn nhiều so với mức 3,9% đạt được trong quý II. Hàng lưu kho giảm là yếu tố kìm hãm tăng trưởng trong quý III khi lấy mất 1,44 điểm phần trăm của tốc độ tăng trưởng chung.(Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến