Dòng sự kiện:
Tin mới nhất về việc kiểm tra tại cửa hàng Khaisilk
26/10/2017 15:25:34
Với những thông tin lùm xùm về thương hiệu khăn lụa Khaisilk bị khách hàng "tố" gắn 2 mác "Made in China" và một là "Made in Vietnam", chiều nay lực lượng liên ngành đã kiểm tra cửa hàng này.

Chiều ngày 26/10, lực lượng liên ngành tham gia buổi kiểm tra là Đội quản lý thị trường số 14, Cảnh sát kinh tế - Công an TP Hà Nội đã có mặt tại cửa hàng Khaisilk 113 Hàng Gai, Hà Nội. 

Đại diện Đội quản lý thị trường số 14, ông Lê Đức Thanh - Đội phó đội QLTT số 14 xác nhận với PV, đội vừa phối hợp với Cảnh sát kinh tế - Công an TP Hà Nội kiểm tra đột xuất cửa hàng Khaisilk. Theo đó, một số sản phẩm bị thu giữ gồm quần áo, khăn, caravat... trị giá hơn 30 triệu đồng.

Những ngày vừa qua, khăn lụa mang thương hiệu nổi tiếng Khaisilk bị nhiều khách hàng tố có tới 2 nhãn mác, một là "Made in China" và một là "Made in Vietnam". 

Tả lời báo chí trong một cuộc phỏng vấn gần nhất, doanh nhân Hoàng Khải thừa nhận, thương hiểu Khaisilk có bán lụa tơ tằm xuất xứ từ Trung Quốc, và cúi đầu xin lỗi người tiêu dùng. Theo ông Khải, việc nhập lụa Trung Quốc để bán lẫn với lụa Việt Nam đã có từ lâu, xuất phát vào giữa những năm 90, khi Khaisilk không tìm đủ nguồn hàng trong nước.

Khi đó, chính ông Khải đã sang Trung Quốc nhập hàng về vì nghĩ đơn giản rằng "các thương hiệu lớn của nước ngoài đặt hàng, may sản phẩm tại Trung Quốc vẫn bán với thương hiệu của họ thì mình có thể đặt hàng may tơ lụa Trung Quốc về bán với thương hiệu Khaisilk mà không làm rõ xuất xứ hàng hóa".

Ông Khải cũng cho biết, sự phát triển của tập đoàn đã ông lúng túng trong khâu quản lý và đặc biệt là mảng lụa tơ tằm chỉ còn đóng góp rất nhỏ trong tỷ trọng doanh thu nên ông lơ là, thiếu kiểm tra giám sát.

Tuy nhiên, doanh nhân này vẫn khẳng định, dù là hàng nhập từ Trung Quốc, lụa bán tại đây không phải là sản phẩm kém chất lượng, bởi hàng bán ở Khaisilk luôn được duyệt kỹ mẫu mã, chất lượng, đạt yêu cầu mới nhập.

 

Cửa hàng Khaisilk 113 Hàng Gai, Hà Nội

Theo như PV quan sát,  tính đến thời điểm 14h50 phút ngày 26/10, cửa cuốn của cửa hàng Khaisilk 113 Hàng Gai đã đóng cửa.

Ảnh chụp cửa hàng Khaisilk ngày 26/10

Xuân Tùng- Quang Thái

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến