Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 21/10: “Cho phép điều chỉnh, chấp thuận tồn tại”
21/10/2015 09:21:03
ANTT.VN -Công trình sai phạm của Cty URC Hà Nội: “Cho phép điều chỉnh, chấp thuận tồn tại”, Thông xe công trình mở rộng QL.1 (Quảng Trị), Tin tặc “hỏi thăm” email cá nhân giám đốc CIA ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 21/10

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 21/10

Công trình sai phạm của Cty URC Hà Nội: “Cho phép điều chỉnh, chấp thuận tồn tại”

 Như đã đưa tin việc Công ty TNHH URC Hà Nội xây dựng trạm xử lý nước thải giai đoạn 2 525m3 /ngày đêm không phép trên lô đất dùng cho xây dựng kho tàng và bãi tập kết rác thải của KCN, BQL KCN và Chế xuất Hà Nội thừa nhận việc đề cập những sai sót và tồn tại nêu trên của Cty URC Hà Nội là đúng

Công ty URC Hà Nội tại KCN Thạch Thất - Quốc Oai

Công ty URC Hà Nội tại KCN Thạch Thất - Quốc Oai

Trong buổi trao đổi với phóng viên, người phát ngôn của BQL các KCN và Chế xuất Hà Nội cho biết việc báo chí đề cập đến những sai sót và tồn tại của Cty URC Hà Nội – Việt Nam tại KCN Thạch Thất – Quốc Oai là đúng. Những sai phạm, tồn tại đã xảy ra từ thời điểm tháng 8/2009.

Sự việc sai phạm nêu trên đã được các cấp, các ngành, các ngành và cơ quan có thẩm quyền của thành phố rà soát, xử lý giải quyết. Thanh tra TP và Tổng cục Môi trường – Bộ Tài nguyên và Môi trường đã vào cuộc kiểm tra và kết luận cục thể những sai phạm trên.(Xem tin chi tiết...)

Bắt khẩn cấp giám đốc sàn vàng ảo

Đồng loạt khám xét trụ sở của Công ty Thiên Việt tại TP HCM, Đà Nẵng và Quảng Ngãi, cảnh sát thu 3 ôtô xịn và các tài liệu liên quan việc kinh doanh vàng tài khoản trái phép.

Nguyễn Văn Kì Chủng tại buổi khám xét công ty. Ảnh: Quốc Thắng

Nguyễn Văn Kì Chủng tại buổi khám xét công ty. Ảnh: Quốc Thắng

Theo cơ quan điều tra, Thiên Việt hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, góp vốn kinh doanh, kinh doanh cổ phiếu, bất động sản... Công ty này sau đó mua phần mềm của nước ngoài, tổ chức kinh doanh vàng qua tài khoản.

Hàng ngày, các nhân viên công ty này gọi điện lôi kéo khách hàng tiềm năng đầu tư lấy lãi suất cao. Khi đến công ty, họ được chào mời tham gia, nạp tiền vào tài khoản trên hệ thống để kinh doanh vàng ảo. (Xem tin chi tiết...)

Thông xe công trình mở rộng QL.1 (Quảng Trị)

Ngày 20/10/2015, tại Km741, QL1 (Ngã ba Dốc Miếu) thuộc xã Do Phong, huyện Do Linh, tỉnh Quảng Trị, Bộ Giao thông vận tải tổ chức Lễ thông xe Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng Quốc lộ 1 qua địa phận tỉnh Quảng Trị.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với tổng mức đầu tư khoảng 3.856 tỷ đồng, dự án đầu tư xây dựng mở rộng QL.1 qua địa phận tỉnh Quảng Trị được Bộ GTVT phê duyệt ngày 23/05/2013. Theo đó, Ban Quản lý dự án 6 được giao làm đại diện chủ đầu tư dự án (đối với những đoạn sử dụng nguồn vốn TPCP) và là cơ quan nhà nước có thẩm quyền (đối với dự án thực hiện hợp đồng BOT). (Xem tin chi tiết...)

Nhật công bố chi tiết đàm phán TPP

Tài liệu được báo chí Nhật dẫn lại cho biết Việt Nam sẽ có lộ trình hơn 10 năm để gỡ bỏ hoàn toàn thuế đối với các sản phẩm bia, rượu nhập khẩu từ nước này.

nikkei

Nikkei cho rằng việc giảm thuế sẽ giúp Nhật tăng sản lượng bia xuất khẩu sang Việt Nam, hiện có kim ngạch ở mức xấp xỉ 32.000 USD mỗi năm.

Trước đó, Japan Times từng tiết lộ việc Việt Nam sẽ gỡ bỏ thuế nhập khẩu với xe máy Nhật (đang ở mức 83-85%) trong vòng 8 năm. Một tờ báo khác là Mainichi cũng cho biết cùng với Mỹ và Canada, Việt Nam sẽ lên lộ trình bỏ thuế nhập khẩu đối với ôtô Nhật trong vòng 10-20 năm. (Xem tin chi tiết...)

Tin tặc “hỏi thăm” email cá nhân giám đốc CIA

Một tin tặc khẳng định đã đánh cắp được nhiều tài liệu nhạy cảm từ email cá nhân của giám đốc tình báo Mỹ (CIA)

Giám đốc CIA John Brennan

Giám đốc CIA John Brennan

Trong khi đó, CIA cho biết vụ việc nêu trên là vấn đề cá nhân và sẽ không bình luận thêm.

Một người phát ngôn Bộ An ninh Nội địa Mỹ cho AFP biết: “Chúng tôi nắm được thông tin từ New York Post, nhưng đây là quy định, chúng tôi không thể bình luận về vấn đề an ninh cá nhân của Bộ trưởng”.(Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến