Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 2/6 : Xây dựng sân bay: Đảm bảo thống nhất, chặt chẽ
02/06/2015 09:30:55
ANTT.VN - Xây dựng sân bay: Đảm bảo thống nhất, chặt chẽ, Lexus và Mercedes của chân dài Hồng Quế, giá bao nhiêu ?, 30,6 tỷ euro tiền gửi bị rút ồ ạt khỏi các ngân hàng Hy Lạp ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 2/6

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 2/6

Xây dựng sân bay: Đảm bảo thống nhất, chặt chẽ

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo về kết luận của Thủ tướng Chính phủ về chủ trương huy động các nguồn lực xã hội đầu tư kết cấu hạ tầng hàng không.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo thông báo này, việc thu hút các nguồn lực xã hội đầu tư vào lĩnh vực giao thông vận tải, trong đó có kết cấu hạ tầng hàng không là phù hợp với chủ trương của Đảng tại Nghị quyết số 13 ngày 16/1/2012 về “Xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020”.

Hàng không Việt Nam là lĩnh vực đặc thù, việc quản lý và khai thác cảng hàng không, sân bay liên quan đến quốc phòng, an ninh quốc gia và an toàn trong lĩnh vực hàng không. Vì vậy, việc đầu tư xây dựng, khai thác và phát triển hệ thống cảng hàng không, sân bay trên toàn quốc phải bảo đảm quản lý thống nhất, chặt chẽ của Nhà nước. (Xem tin chi tiết...)

Cháy lớn tại khách sạn Brandi trên phố Duy Tân

Khoảng 6 giờ sáng 2/6, khách sạn Brandi trên phố Duy Tân, Cầu Giấy bùng cháy dữ dội.

Đám cháy phát ra từ tầng cao nhất của khách sạn

Đám cháy phát ra từ tầng cao nhất của khách sạn

Vụ cháy xảy ra khoảng 6 giờ sáng, tại khách sạn Brandi, ngõ 76 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Sau khoảng 15 phút sau lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã có mặt để dập tắt ngọn lửa.

Khách thuê phòng đã nhanh chóng được sơ tán kịp thời, một số khách đã được thu xếp ở một số khách sạn gần đó. Theo một chiến sĩ công an, ngọn lửa bùng cháy ở tầng cao nhất của tòa nhà, hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ. (Xem tin chi tiết...)

Lexus và Mercedes của chân dài Hồng Quế, giá bao nhiêu ?

Sinh năm 1994, nhưng chân dài cá tính Hồng Quế từ sớm đã sở hữu cho mình một khối tài sản “kếch xù”. Chỉ trong vòng 2 năm những xế hộp bạc tỷ như Lexus hay Mercedes đều đã “không thoát khỏi tầm ngắm” của cô nàng lắm chiêu này.

Hồng Quế tự lái xe Lexus CT 200h đi dự sự kiện.

Hồng Quế tự lái xe Lexus CT 200h đi dự sự kiện.

Đầu năm 2013, Hồng Quế đã sở hữu chiếc xe hơi đầu tiên trong đời khi mới chỉ 19 tuổi. Hơn nữa đó còn là chiếc Lexus CT 200h màu trắng muốt

Chiếc hatchback 5 cửa Lexus CT 200h được trang bị hệ dẫn động hybrid tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Cụ thể, xe sử dụng động cơ xăng 1,8 lít kết hợp với môtơ điện. Hệ dẫn động sản sinh công suất tối đa 134 mã lực và đi kèm hộp số E-EVT. Sức mạnh động cơ cho phép Lexus CT 200h có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 9,8 giây.

Lexus CT 200h có 3 chế độ lái tùy chọn, bao gồm Eco, Sport và Normal. Mức tiêu hao nhiên liệu của Lexus CT 200h dừng ở mức 5,47 lít/100 km xa lộ, 5,88 lít/100 km nội thành và 5,6 lít/100 km đường kết hợp.(Xem tin chi tiết...)

Bắt 3 đối tượng dùng xe SH, Liberty lừa đảo qua mạng xã hội

Gửi tin nhắn trúng thưởng xe SH, Liberty cùng phiếu quà tặng hàng chục triệu đồng qua các mạng xã hội, các đối tượng đã lừa đảo của những “con mồi” gần 100 triệu đồng.

 

Tin nhắn lừa đảo của các đối tượng gửi đến những

Tin nhắn lừa đảo của các đối tượng gửi đến những "con mồi"

Theo điều tra từ Đội cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC46), 3 đối tượng Nguyễn Xuân Tân, Lê Quang Linh, Nguyễn Thành Trung (cùng trú huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) đã sử dụng mạng xã hội Facebook, Beetak để gửi tin nhắn trúng thưởng một chiếc xe máy Liberty hoặc các loại phiếu quà tặng trị giá 50 - 70 triệu đồng cho những người trên mạng internet.

Khách hàng, người dân muốn nhận phần thưởng này phải đóng phí cược 1,5 triệu đồng thông qua việc cào card điện thoại cho các đối tượng này. Chưa dừng lại, nhóm này yêu cầu người trúng thưởng phải chịu phí vận chuyển, thuế VAT. (Xem tin chi tiết...)

30,6 tỷ euro tiền gửi bị rút ồ ạt khỏi các ngân hàng Hy Lạp

Mặc dù người phát ngôn của Chính phủ Hy Lạp đã lên tiếng bác bỏ những đồn đoán về việc Hy Lạp có thể thực hiện biện pháp kiểm soát vốn, tức hạn chế rút tiền, các tài khoản ngân hàng ở nước này vẫn tiếp tục bị rút tiền ồ ạt.

hy lạp

Trước đó, hãng xếp hạng tín nhiệm Moody's nhận định rằng Athens có thể sẽ áp dụng quy định kiểm soát tiền tệ và đóng băng các khoản tiền gửi ngân hàng nhằm đối phó với tình trạng rút vốn hàng loạt.

Áp lực từ phía các chủ nợ, thương lượng dường như rơi vào ngõ cụt và các đồn đoán dấy lên khiến người dân Hy Lạp ngày càng lo âu, và càng làm cho nhu cầu về thanh khoản của các ngân hàng Hy Lạp ở trong tình trạng khẩn cấp. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến