Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 28/5 : Ai sở hữu khách sạn nơi người mẫu bán dâm giá 14.000 USD?
28/05/2015 09:28:24
ANTT.VN - Ai sở hữu khách sạn nơi người mẫu bán dâm giá 14.000 USD?, Vũ trường New Century: Sau cơn bão nổi can qua, Hành trình từ nơi nóng 'cháy' da người đến vùng lạnh thấu xương ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 28/5

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 28/5

Ai sở hữu khách sạn nơi người mẫu bán dâm giá 14.000 USD?

Hạ Long Plaza - khách sạn 4 sao đầu tiên ở Quảng Ninh - nơi cơ quan cảnh sát điều tra vừa bắt quả tang và triệt phá đường dây gái gọi “sex tour” với giá hàng nghìn đô thuộc tập đoàn BIM Group của "ông chủ nuôi tôm thích bay".

hạ long plaza

Sau khi kinh doanh khá thành công trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng và thương mại dịch vụ tại Ba Lan, ông Đoàn Quốc Việt đã quay về đầu tư tại Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính là xuất khẩu lương thực thực phẩm, thương mại dịch vụ, năng lượng điện, y tế, vận chuyển dân dụng…

Từ một phó tiến sĩ được đào tạo về lĩnh vực ứng dụng hàng không, đi kinh doanh khách sạn, đùng một cái, ông chuyển sang nghề nuôi tôm.

Thành công trong việc nuôi tôm, kinh doanh khách sạn, nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của ông Việt trở lên cấp thiết, trong khi dịch vụ trong ngành này lại hạn chế. Nhận thấy nhu cầu và những mảng thị trường còn trống, Chủ tịch của BIM quyết định thử “cuộc chơi” đầy phiêu lưu với kinh doanh hàng không bằng sự xuất hiện của Air Mekong. (Xem tin chi tiết...)

Vũ trường New Century: Sau cơn bão nổi can qua

Từng là chốn ăn chơi bậc nhất của giới trẻ Hà Thành, nhưng chỉ sau một cơn “can qua” cái tên New Century khiến nhiều “dân chơi” không khỏi giật mình khi nhắc đến.

Vũ trường New Century từng là chốn ăn chơi bậc nhất của giới trẻ Hà Thành

Vũ trường New Century từng là chốn ăn chơi bậc nhất của giới trẻ Hà Thành

Tiến hành khám xét tại chỗ, cơ quan CA đã tạm giữ 1.160 người để phân loại xử lý, lấy mẫu xét nghiệm nồng độ ma tuý. Trong số này có hơn 450 người là nữ.

Năm 2012, sau gần 5 năm bỏ không, chốn ăn chơi bậc nhất bỗng nhiên hoạt động trở lại. Tấm biển New Century bị gỡ xuống thay vào đó là biển của công ty xe đạp Thống Nhất. Người dân phải ngạc nhiên với “chất chơi” của một hãng xe đạp khi thuê lại địa điểm từng là chốn ăn chơi bậc nhất để trưng bày xe đạp.

Đến nay, đi qua số 10 Tràng Thi là một căn nhà hoang sơ. Trước lối vào vũ trường ngày xưa giờ là nơi trà đá, ăn nhẹ của giới nhân viên văn phòng. Trên tường sơn bong tróc, những ô cửa sổ kính vỡ không còn dáng vẻ hoa lệ của một thời. (Xem tin chi tiết...)

Phục vụ đại gia 2 ngày, người mẫu bán dâm được trả 14.000 USD

Cơ quan cảnh sát điều tra – Bộ Công an vừa triệt phá đường dây gái gọi “sex tour” với các chân dài là những người mẫu, hoa khôi, á khôi các cuộc thi sắc đẹp với giá hàng nghìn đô.

Một người mẫu bán dâm tại cơ quan điều tra

Một người mẫu bán dâm tại cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, hai đối tượng trên được cho là cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp, với sự tham gia bán dâm của nhiều người mẫu, hoa khôi, á khôi của các cuộc thi sắc đẹp, chuyên tổ chức “sex tour” cho các đại gia.

Trước đó, tối 25/5, tại hai phòng nghỉ  805 và 817 thuộc một khách sạn ở Quảng Ninh, Cục Cảnh sát hình sự – Bộ Công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Nhân thân của hai gái bán dâm ngay sau đó đã được làm rõ, trong đó gái bán dâm tại phòng 817 có tên là L.T.T – người từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp cấp trường đại học. (Xem tin chi tiết...)

Bộ GTVT: Yêu cầu kiểm tra học vị người tố sân bay Long Thành đạo ý tưởng

Bộ GTVT khẳng định, ông Trần Đình Bá chưa bao giờ làm việc trong các cơ quan, doanh nghiệp ngành Hàng không, không phải là chuyên gia về hàng không.

Phối cảnh sân bay Long Thành

Phối cảnh sân bay Long Thành

Cụ thể, Bộ GTVT đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo xem xét thẩm tra, cung cấp thông tin công khai về độ chính xác của học vị tiến sĩ hàng không của ông Trần Đình Bá.

Theo Bộ GTVT, ngày 22/5 vừa qua, Báo điện tử Giáo dục Việt Nam và Báo điện tử Pháp luật TP.HCM đã đăng bài viết sai sự thật liên quan tới CHK quốc tế Long Thành. (Hai bài viết trên dẫn lời ông Trần Đình Bá cho rằng phối cảnh CHK quốc tế  Long Thành đạo hình ảnh sân bay quốc tế Chek Lap Kok của Hồng Kông - PV).

Bộ GTVT cho biết hình ảnh minh họa cho những nội dung mà ông Trần Đình Bá phản ánh hai báo trên là hình ảnh Cảng hàng không Chek Lap Kok.(Xem tin chi tiết...)

Hành trình từ nơi nóng 'cháy' da người đến vùng lạnh thấu xương

Cùng ANTT.VN khám phá cái nóng đến thiêu rụi của vùng Dasht-e Lut, Iran với nhiệt độ lên đến 70,7 độ C đến cái lạnh thấu xương – 89,2 độ C của trạm Vostok Nam Cực.

Dasht-e Lut

Với nhiệt độ đo được lên đến 70,7 độ C, vùng Dasht-e Lut,

Iran được ghi nhận là nơi có nhiệt độ bề mặt cao nhất đã từng đo được.

Núi Hỏa Diệm Sơn ở Tân Cương, Trung Quốc, địa danh từng xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng Tây Du Ký là nơi có nhiệt độ bề mặt cao nhất được ghi nhận trên núi với – 66,8 độ C.

Không có gì phải tranh cãi khi bàn đến cái nóng ở Thung lũng chết, California, nơi ngay từ cái tên đã nói lên tất cả. “Hồ chảo lửa” tại New Zealand đã giành danh hiệu Hồ nước nóng nhất trên thế giới với nhiệt độ của nước có axít khoảng từ 50 đến 60 độ C.(Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến