Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 27/7 : Lợi nhuận “phập phồng”, Trần Anh đang đứng ở đâu trong cuộc đua điện máy?
27/07/2015 15:59:15
ANTT.VN - Lợi nhuận “phập phồng”, Trần Anh đang đứng ở đâu trong cuộc đua điện máy?, Khách hàng bức xúc vì ATM Ngân hàng Quân đội (MB) ngưng hoạt động quá lâu, Bên trong khu phố đèn đỏ nổi tiếng ở Singapore ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 27/7

Tin nhanh ngày 27/7

Lợi nhuận “phập phồng”, Trần Anh đang đứng ở đâu trong cuộc đua điện máy?

Liên tục mở rộng quy mô, chiếm lĩnh thị trường với các siêu thị điện máy, đại siêu thị điện máy trên toàn quốc, doanh thu của CTCP thế giới số Trần Anh lên hến hàng nghìn tỷ. Nhưng lợi nhuận đem về cho các chủ đầu tư vẫn chỉ dừng ở mức “bèo bọt” vài tỷ đồng mỗi quý.

siêu thị điện máy trần anh

Riêng trong quý II/2015, doanh thu từ bán hàng và cung cấp dịch vụ của Trần Anh đạt 823 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm 2013. Nhưng giá vốn hàng bán, các chi phí liên quan như chi phí tài chính, chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp đã chiếm gần như toàn bộ doanh thu. Khoản lợi nhuận thu được sau thuế còn vỏn vẹn 6,7 tỷ đồng.

Đây vẫn được coi là thành công vượt trội của Trần Anh khi tỷ lệ tăng trưởng lợi nhuận đạt gấp 3 so với quý II/2014 do các siêu thị điện máy mới mở cửa cuối năm 2014 bắt đầu đi vào hoạt động ổn định.(Xem tin chi tiết...)

Khách hàng bức xúc vì ATM Ngân hàng Quân đội (MB) ngưng hoạt động quá lâu

Cây ATM của Ngân hàng Quân đội (MBBank) đã lỗi nhiều ngày nay nguyên nhân được cho là tại…chuột của nhà hàng bên cạnh. Tuy nhiên, sau hơn 2 tuần lỗi này hiện tại vẫn chưa được khắc phục và gây rất nhiều bất tiện cho khách hàng.

Thông báo từ 11/7/2015 nhưng đến nay 27/7/2015 sự cố

Thông báo từ 11/7/2015 nhưng đến nay 27/7/2015 sự cố "dây mạng bị lỗi" vẫn chưa được khắc phục

Ngày được ghi trên thông báo là từ 11/7/2015 và trên đó cũng không hề có dấu hay chữ ký người có trách nhiệm của nhà băng này. Nếu tính từ ngày ghi trên thông báo đến nay đã là 16 ngày. Chị Nhàn - một người dân sống cạnh đó cho biết,  cây ATM đã lỗi hơn 2 tuần nay, rất nhiều người đến rút tiền nhưng không được, nhưng đến mấy hôm nay thì chẳng có ai ghé vào đó cả.

Phóng viên ANTT cũng tiếp xúc với nhân viên của MB Bank chi nhánh Đống Đa và được biết nguyên nhân lỗi tại cây ATM này là do… chuột của nhà hàng bên cạnh cắn đứt dây. Sự việc đã báo cáo lên Hội sở nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý. (Xem tin chi tiết...)

Đuổi học Chủ tịch xã Uy Nỗ

Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội – TS. Lê Văn Thanh vừa ký Quyết định số 247/QĐ-ĐHM về việc buộc thôi học đối với ông Đặng Bá Sướng – Chủ tịch UBND xã Uy Nỗ (Đông Anh, Hà Nội) đang theo học Lớp Luật Kinh tế K12 hệ đào tạo từ xa vì đã vi phạm quy định, quy chế về đào tạo và công tác học sinh sinh viên.

Ông Đặng Bá Sướng - Chủ tịch UBND xã Uy Nỗ (Đông Anh, Hà Nội)

Ông Đặng Bá Sướng - Chủ tịch UBND xã Uy Nỗ (Đông Anh, Hà Nội)

Theo phản ánh, ngày 20/6, trong khi ông Đặng Bá Sướng đang đi nghỉ mát ở Sầm Sơn (Thanh Hóa) thì tại điểm thi số 13 Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đông Anh vẫn có thí sinh dự thi kỳ thi lại môn Luật Đất đai với tên, ngày sinh và số báo danh của ông Sướng.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, báo chí và lực lượng chức năng đã vào cuộc, yêu cầu Hội đồng giám thị điểm thi nói trên lập biên bản đối với 2 đối tượng có hành vi thi hộ cho ông Sướng.

Tuy nhiên, giám thị TTGDTX huyện Đông Anh đã có thái độ bất hợp tác, cố tình “giam lỏng” phóng viên và tạo điều kiện để 2 đối tượng thi hộ cùng biên bản tố cáo hành vi thi hộ biến mất cùng lúc. (Xem tin chi tiết...)

Nổi lửa đốt máy bay ở Trung Quốc, 2 người bị thương

Một máy bay của hãng hàng không Thâm Quyến (Trung Quốc) mang số hiệu ZH9648 đã phải hạ cánh khẩn cấp khi một hành khách cố tình đốt lửa trên máy bay.

Một máy bay của hãng hàng không Thâm Quyến (Trung Quốc) mang số hiệu ZH9648

đã phải hạ cánh khẩn cấp khi một hành khách cố tình đốt lửa trên máy bay.

Phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, người đàn ông này bằng cách nào đó đã mang được xăng và bật lửa lên máy bay của hãng hàng không Thâm Quyến chở hơn 100 người từ Thái Châu đến Quảng Châu.

Chiếc máy bay mang số hiệu ZH9648 đã rơi vào tình trạng hỗn loạn khi một hành khách cố tình gây ra một vụ hỏa hoạn ngay trước thời điểm máy bay chuẩn bị hạ cánh, dự kiến vào lúc 1 giờ sáng hôm nay (27/7), tại sân bay Quảng Châu, Trung Quốc.

Người này sau đó đã bị khống chế bởi các hành khách và phi hành đoàn và đã được giao cho cảnh sát ngay sau khi máy bay hạ cánh. (Xem tin chi tiết...)

Bên trong khu phố đèn đỏ nổi tiếng ở Singapore

Mặc dù cấm các tạp chí như Playboy hay Penthouse, nhưng Singapore lại cho phép mại dâm được phát triển mạnh ở những khu vực được quy định nghiêm ngặt. Geylang là khu phố lớn và nổi tiếng nhất.

Gái mại dâm đứng đợi khách ở phố Geylang

Gái mại dâm đứng đợi khách ở phố Geylang

Bên ngoài một tòa nhà hai tầng bình thường ở Geylang, khu phố đèn đỏ nổi tiếng ở Singapore, một người đàn ông trung niên đầu hói với bộ ria mép mỏng màu trắng liên tục chào mời những người đi đường bằng một điệp khúc lặp đi lặp lại: “Các anh muốn xem những cô gái của tôi không? Vào đi, vào đi!”, và liên tục kêu gọi tất cả các chàng trai trong tầm mắt của ông đồng thời chỉ vào những những cô gái mại dâm châu Á đang ngồi chờ đợi trong một căn phòng với ánh sáng mờ mờ dọc theo con đường ở Geylang. Ông tiết lộ với AFP rằng mỗi ngày có hơn 50 khách hàng lui tới cơ sở của ông. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến