Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h qua (7/4) :“Check in” thiên đường nhậu khuya trước dự định xóa sổ
07/04/2015 14:31:54
ANTT.VN - “Check in” thiên đường nhậu khuya trước dự định xóa sổ, Mê nhậu 'vũ nữ chân dài', người miền Tây có thêm thu nhập , Bác sĩ Trung Quốc đứng đằng sau 41 bài viết 'giả' trên báo y tế Anh là những tin tức nóng nhất ngày 7/4

Tin liên quan

Tin nóng ngày 7/4

“Check in” thiên đường nhậu khuya trước dự định xóa sổ

Là con phố nức tiếng giữa lòng phố cổ của Thủ Đô, Tạ Hiện được xem là điểm thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài các bạn trẻ với món nhậu đêm khuya và thưởng thức bia. Thế nhưng, Tạ Hiện có thể bị xóa sổ khỏi bàn đồ “nhậu” của dân nghiền ẩm thực về đêm...

Bán rượu bia sau 22h có thể sẽ bị cấm

Bán rượu bia sau 22h có thể sẽ bị cấm

Dự thảo cũng quy định cấm uống rượu bia trong những trường hợp sau: người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người có bệnh lý; tại các địa điểm cấm bán; tại các cơ sở y tế; giáo dục; vui chơi giải trí cho trẻ; nơi làm việc… Đồng thời cũng quy định không được bán rượu bia sau 22h đến 24h; trong thời gian nghỉ giữa các ca trong giờ làm việc.

Người bán chỉ được bán rượu bia cho một người uống tại chỗ với hàm lượng tối đa không quá một đơn vị rượu/giờ với nam và 1/2 đơn vị/giờ với nữ. (Xem tin chi tiết...)

Mê nhậu 'vũ nữ chân dài', người miền Tây có thêm thu nhập

“Vũ nữ chân dài” là tên gọi mỹ miều dành cho món đặc sản thịt nhái khô (khô nhái) lâu đời của người dân miền Tây Việt Nam được dân nhậu Sài Thành rất ưa chuộng. Với mức giá được rao bán trên thị trường từ 300.000 – 350.000 đồng/kg, khô nhái đang trở thành nguồn thu nhập phụ hấp dẫn của người dân vùng “đồng trắng nước trong”.

Nhái khô

Nhái khô qua khâu chế biến đơn giản trở thành món ăn hấp dẫn trên bàn nhậu

Tại Việt Nam, nhái sinh sản nhiều ở miền Tây,  vào mùa mưa ruộng đầy gốc rơm rạ, khô nứt nẻ bỗng trở thành những đêm "nhái hội" của người dân nơi đây.  Nghề soi nhái tuy vả nhưng thu nhập lại khá cao, bình quân một người siêng năng chịu khó, mỗi đêm có thể kiếm trên dưới 150.000 đồng. (Xem tin chi tiết...)

Tàu nghiên cứu biển Đông: Khoa học trưởng khảo sát ở ... trên bờ

Tiêu tốn cho mỗi chuyến ra khơi lên đến hơn 10 tỷ đồng, mặc dù quy định của Bộ TNMT bắt buộc phải có “khoa học trưởng” trên các chuyến tàu khảo sát của tàu nghiên cứu biển, tuy nhiên, Giám đốc Trung tâm Hải Văn Trần Hồng Lam lại “trốn” lệnh (?), ngồi ở Hà Nội để mặc con tàu hàng trăm tỷ lênh đênh ra khơi…

Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam và Trung tâm Hải văn

Phóng viên ANTT.VN trong buổi làm việc với các lãnh đạo Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam và Trung tâm Hải văn

(Từ trái qua: Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Lê Xuân Tùng; Giám đốc Trung tâm Hải văn Trần Hồng Lam; Chánh Văn phòng Tổng cục Phạm Ngọc Long)

Ngày thứ Hai (6/4/2015), phóng viên ANTT.VN đã có buổi làm việc trực tiếp với các ông: Phạm Ngọc Long – Chánh Văn phòng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam; ông Lê Xuân Tùng – Quyền Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ và ông Trần Hồng Lam – Giám đốc Trung tâm Hải văn, đồng thời cũng là người đảm nhận chức danh Khoa học trưởng trong chuyến điều tra, khảo sát bằng tàu NCB năm 2013.(Xem tin chi tiết...)

“Sếp” công ty Cấp thoát nước Trà Vinh nhận lương 45 triệu mỗi tháng

Những người lao động trực tiếp mang về nguồn thu chính của công ty Cấp thoát nước Trà Vinh chỉ nhận mức lương là 7,2 triệu đồng/tháng. Trong khi đó, các sếp của công ty này lại nhận mức lương rất “chênh lệch”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước Trà Vinh (Cty Trà Vinh) là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước, với tổng vốn đăng ký 70,8 tỷ đồng. Quá trình thanh tra đã phát hiện công ty này thực hiện chưa đúng quy định pháp luật về quản lý tài chính, lao động tiền lương trong giai đoạn từ năm 2012 đến quý 1/2014 lên tới 7,8 tỷ đồng.

Theo đó, giai đoạn 2012 - 2013, mức lương trung bình của Giám đốc đơn vị này là gần 45 triệu đồng/tháng, Phó Giám đốc gần 38 triệu đồng/tháng, còn Kế toán trưởng cũng lãnh lương gần 33 triệu đồng/tháng. Trong khi người lao động – những người trực tiếp sản xuất để tạo ra nguồn thu cho doanh nghiệp thì chỉ được 7,2 triệu đồng/tháng. (Xem tin chi tiết...)

Bác sĩ Trung Quốc đứng đằng sau 41 bài viết 'giả' trên báo y tế Anh

Rất nhiều bác sĩ Trung Quốc tìm đến các dịch vụ viết luận văn, bình luận thuê nhằm mong được thăng tiến trong sự nghiệp.

bác sĩ Trung Quốc

Biomed Central, tờ báo y tế hàng đầu nước Anh đã rút lại 43 bài báo đã xuất bản do phát hiện tác giả của chúng đã  “thêu dệt” của các chuyên gia đánh giá. Gần 41 trong tổng số các bài báo trên được các bác sĩ tại các bệnh viện Trung Quốc viết.

Tác giả của những bài báo “thiếu chính xác” này đã bị cáo buộc sử dụng dịch vụ của các hãng “rao bán các bài bình luận của chuyên gia được tự thêu dệt lên,” theo Hội đồng Đạo đức Xuất bản cho hay.

Hội đồng này cũng cho biết hành vi trên là không phù hợp và có ý đồ nhũng loạn quá trình đánh giá của các chuyên gia.(Xem tin chi tiết...)


Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến