Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Neymar tiến cử Enrique làm HLV của PSG
29/03/2018 07:00:22
Neymar tiến cử Enrique làm HLV của PSG, Arjen Robben giải nghệ vào cuối mùa giải, Lãnh đạo Tổng Cục Thể dục Thể thao lên tiếng về vụ bê bối VFF... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Neymar tiến cử Enrique làm HLV của PSG

Neymar đã gặp riêng Chủ tịch PSG, Al-Khelaïfi để yêu cầu lãnh đạo đội bóng thành Paris thay Unai Emery bằng Luis Enrique, theo Le Parisien. Enrique và Neymar từng làm việc cùng nhau ở Barca trong ba năm. Ngoài Enrirque, PSG còn có ý định đưa Carlo Ancelotti về lại sân Công viên các hoàng tử.

Everton tính chuyện sa thải Allardyce

Dù mới bổ nhiệm HLV người Anh vào giữa mùa, Everton tỏ ra không hài lòng với những gì Sam Allardyce làm được. Theo Mirror, Everton muốn bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca của Shakhtar Donetsk, người vừa giúp đội bóng Ukraine lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Đội bóng Trung Quốc sa thải 'cáo già' Capello

Ban lãnh đạo CLB Jiangsu Suning đang chơi tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc Chinese Super League (CSL) đã quyết định sa thải HLV Fabio Capello chỉ sau hơn 9 tháng gắn bó, do kết quả thi đấu nghèo nàn của đội bóng thời gian qua.

Arjen Robben giải nghệ vào cuối mùa giải

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Arjen Robben thừa nhận anh có thể giải nghệ sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc. Đây cũng là thời điểm hợp đồng giữa anh và Bayern Munich đáo hạn. Robben cho biết, nếu “Hùm xám” muốn anh ký vào bản hợp đồng mới thì anh sẵn sàng chấp thuận.

Bán kết FA Cup sẽ áp dụng công nghệ hỗ trợ Video

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận, 2 trận bán kết FA Cup sẽ được sử dụng công nghệ VAR để hỗ trợ trọng tài. Tuần trước, 2 cặp bán kết FA Cup đã được xác định với các cuộc đối đầu của M.U vs Tottenham và Chelsea vs Southampton. Đây cũng là danh hiệu duy nhất các đội bóng này có thể giành được trong năm nay.

Lãnh đạo Tổng Cục Thể dục Thể thao lên tiếng về vụ bê bối VFF

Mới đây, Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao - Vương Bích Thắng đã có những chia sẻ về lùm xùm giữa bầu Đức và LĐBĐ Việt Nam (VFF). “Quan điểm có thể khác nhau nhưng mục đích chung vẫn phải là vì sự phát triển của nền bóng đá. Tranh cãi trong nội bộ đó là việc bình thường, nhưng chỉ nên dừng lại ở nội bộ. Thực tế theo tôi được báo cáo, anh Đức không gay gắt đến mức như những thông tin báo chí đưa. Anh ấy được đề cử vào danh sách thành viên BCH nhưng đã từ chối thì đó cũng là quyền của anh ấy”, ông Thắng chia sẻ.

Barca tính chi 175 triệu bảng mua Griezmann

Tờ Daily Star đưa tin, Barcelona sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 175 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Hiện M.U cũng được cho là nhắm tới tuyển thủ Pháp.

Đè bẹp U19 HAGL, U19 Việt Nam sớm vô địch giải U19 quốc tế
Với lối chơi và chiến thuật hợp lý, U19 Việt Nam dễ dàng vượt qua U19 HAGL 3-1, qua đó lên ngôi vô địch giải U19 quốc tế 2018 dù vẫn còn 1 lượt đấu nữa.

Mourinhocầu cứu Ronaldo

David de Gea vừa tiết lộ một thông tin quan trọng, liên quan đến nội tình MU, khi anh trở về tham dự các trận giao hữu của Tây Ban Nha với Đức và Argentina.

Trò chuyện với Sergio Ramos, De Gea nhấn mạnh: "Mourinho muốn Cristiano". Thủ thành của MU cho biết, Người đặc biệt muốn đưa Ronaldo về MU, sau khi thất vọng với Alexis Sanchez và các ngôi sao tấn công khác.

De Gea được biết điều này nhờ vào Jorge Mendes - người đại diện của Mourinho, Ronaldo và chính anh. "Siêu cò" người Bồ Đào Nha đã đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa Mou và CR7, vốn hình thành từ khi họ cùng làm việc ở Real Madrid.

Gần đây, De Gea đang có ý định đầu quân cho Real Madrid. Chính vì thế, anh tiết lộ ý định của Mourinho, để Ramos sớm ngăn cản Ronaldo đến MU. Sau rất nhiều rắc rối, CR7 vẫn quan trọng, và mất anh có nghĩa Real sẽ suy yếu.

Arsenal tranh Darmian với Juventus

Goal cho biết, "Pháo thủ" đã lên kế hoạch thay thế Hector Bellerin bằng cách chiêu mộ Matteo Darmian từ Man Utd. Hiện cầu thủ người Italy bị Jose Mourinho đưa vào danh sách cần thanh lý trong hè 2018. Anh cũng được Juventus đưa vào tầm ngắm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến