Dòng sự kiện:
Xe biển xanh gây tai nạn khiến 5 người thương vong: Tài xế là 'người cẩn thận'
20/07/2017 13:23:57
Chiếc xe của UBND huyện Như Thanh bất ngờ lao vào những người bán hàng trong chợ khiến 1 người thiệt mạng, 4 người hiện đang nguy kịch.

Ngày 20/7, ông Lê Việt Hà, Chánh văn phòng UBND huyện Như Thanh (Thanh Hóa) xác nhận, tài xế chiếc xe biển xanh BKS: 36B – 1026 là ông Hoàng Ngọc Cộng (SN 1962). Ông Cộng là lái xe lâu năm của ủy ban huyện Như Thanh.

 
Hiện trường vụ tai nạn

Cũng theo ông Hà, tài xế Cộng là người lái xe cẩn thận. Thời điểm vụ tai nạn xảy ra tài xế đang đưa xe đi rửa chứ không phải chở lãnh đạo đi làm việc.

Giải thích về nghi vấn tài xế có dấu hiệu say rượu, ông Chánh văn phòng khẳng định, do tâm lí của lái xe quá hoảng loạn vì vụ tai nạn, chứ không phải do say rượu. Hiện tài xế cũng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Như Thanh.

 
Hiện trường ngổn ngang sau vụ tai nạn

Như tin đã đưa,  vụ tai nạn chiều 19/7 khiến 1 người chết và 4 người bị thương. Nạn nhân đã tử vong được xác định là ông Trần Văn Nhường (SN 1959) trú tại khu phố Xuân Điền, thị trấn Bến Sung. Những nạn nhân còn lại hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

 
4 người hiện đang nguy kịch, 1 thiệt đã thiệt mạng do vụ tai nạn

Ngay sau sự việc xảy ra, các ban ngành liên quan của huyện Như Thanh đã nhanh chóng đến hỗ trợ các nạn nhân đang bị thương điều trị và thăm hỏi, động viên gia đình người chết.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến