Dòng sự kiện:
Châu Tinh Trì từ bỏ dự án 'Mỹ nhân ngư 2'?
20/08/2018 09:49:42
Truyền thông Trung Quốc đưa tin sau 'Tuyệt đỉnh Kung Fu 2', vua hài Châu Tinh Trì cũng từ bỏ 'Mỹ nhân ngư 2' dù dự án này đã khởi động từ đầu năm 2018.

Mới đây, đại diện truyền thông của Châu Tinh Trì cho hay vua hài Hong Kong tạm thời chưa có ý định thực hiện dự án Mỹ nhân ngư 2. Tuy nhiên, theo một nguồn tin của QQ, đạo diễn 56 tuổi đã hoàn toàn từ bỏ kế hoạch làm phim này do anh không ưng ý bất cứ kịch bản nào ê-kíp đưa ra. 

Ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2016, Mỹ nhân ngư do Châu Tinh Trì dàn dựng trở thành bom tấn tại các phòng vé Trung Quốc và châu Á, đạt tổng doanh thu tới 553 triệu USD.

Lâm Duẫn là phát hiện mới của Châu Tinh Trì với Mỹ nhân ngư.

Đầu năm 2018, dự án Mỹ nhân ngư 2 được khởi động. Thời điểm đó, một người bạn thân của Châu Tinh Trì tiết lộ với QQ rằng ê-kíp đã huy động được 30% kinh phí làm phim Mỹ nhân ngư giữ kỷ lục của điện ảnh Hoa ngữ cho đến khi Chiến lang 2 do Ngô Kinh đạo diễn và đóng chính xuất hiện. Bộ phim hành động ra mắt năm 2017 kiếm được tới 874 triệu USD tại phòng vé. 

Nữ diễn viên Lâm Duẫn - người đóng vai chính ở phần 1 - cũng tiếp tục được chọn mặt gửi vàng cho phần 2. Đáng tiếc sau gần nửa năm, vua hài Châu Tinh Trì đành bỏ dở dự án. 

Châu Tinh Trì hai lần từ bỏ dự án vì không hài lòng với kịch bản.

QQ nhận định thiếu kịch bản tốt là một vấn nạn đáng lo ngại của thị trường điện ảnh Trung Quốc. Cơ chế bảo vệ bản quyền lỏng lẻo, hiện tượng sao chép tràn lan là một nguyên nhân lớn tác động trực tiếp với vấn đề này. Trước Mỹ nhân ngư, Châu Tinh Trì từng từ bỏ phần kế tiếp của phim võ thuật Tuyệt đỉnh Kung Fu cũng vì lý do tương tự: không có kịch bản nào làm vừa ý anh. 

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến