Dòng sự kiện:
Đêm nhạc ân tình ấm cả một làng quê
21/02/2018 07:46:11
Một đêm ca nhạc miễn phí diễn ra ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vào tối 20/2 do những người con quê hương đứng ra tổ chức với mong muốn mang cả trái tim mình hướng về cội nguồn.

Đông đảo bà con háo hức đón chờ đêm nhạc "Ấm tình quê hương"

Tối ngày 20/2, tại sân vận động xã Sơn An, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) diễn ra đêm nhạc "Ấm tình quê hương" nhân dịp đầu xuân năm mới. Chương trình do nữ ca sỹ trẻ Lê Ngọc Thuý; nhà báo Phan Xuân Hồng, Uỷ viên ban biên tập báo ĐSPL cùng sự đồng hành của Công ty cổ phần Đèo Cả và Công ty cổ phần bất động sản Núi Hồng thực hiện.

Chính quyền địa phương tặng hoa Ban tổ chức

Nhà báo Phan Xuân Hồng phát biểu tại đêm nhạc "Ấm tình quê hương"

Đây là lần thứ 2 chương trình đêm nhạc "Ấm tình quê hương" được thực hiện trên mảnh đất Sơn An với mong muốn mang lại cho quý bà con quê hương không chỉ là món quà vật chất mà còn trao tặng những món quà tinh thần vô giá thông qua không gian âm nhạc; từ đó khơi gợi tình yêu với quê hương, hướng về nguồn cội.

Đêm nhạc "Ấm tình quê hương" có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt, trong đó có giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc dân gian, được biết đến với những ca khúc về xứ Nghệ như NSƯT Tố Nga cùng các nghệ sĩ trẻ: Nhạc sỹ, ca sỹ Cáp Anh Tài, Người đẹp ảnh Hoa hậu Hoàn Vũ Ngọc Nữ, MC Phương Thảo, Saxaphone Phạm Tôn Tẩn, ca sỹ Giang Nam và Trần Hoàn... Đêm nhạc đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân vùng nông thôn nghèo khó, vất vả; chân lấm, tay bùn.

Tại đêm nhạc, Ban tổ chức đã trao tặng 150 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Sơn An và các xã vùng phụ cận; trao tặng 1 máy giặt cho Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh.

Cuộc sống nơi đây dẫu bắt đầu no đủ nhưng với cái Tết vẫn còn thiếu thốn, hy vọng những món quà này sẽ giúp họ vơi bớt nỗi lo, thêm niềm tin vào cuộc sống tươi đẹp phía trước!

Ban tổ chức trao tặng quà ủng hộ của các mạnh thường quân cho đai diện các xã khó khăn trên địa bàn huyện Hương Sơn

Chia sẻ cảm xúc khi tham dự chương trình, các nghệ sĩ đều cho rằng họ cảm thấy cuộc đời ý nghĩa hơn, hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Thông qua đêm nhạc, Ban tổ chức cũng mong muốn ngoài việc mang lời ca, điệu múa, tiếng cười cho bà con quê hương thì sự yêu thương cũng sẽ được lan tỏa trong xã hội và sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm nối dài "vòng tay nhân ái".

Thêm một số hình ảnh tại đêm nhạc:

Ban tổ chức chương trình đêm nhạc "Ấm tình quê hương"...

 

Cùng khách mời và các nghệ sĩ

 

 

Là một người con của xã Sơn An, Á khôi ca sỹ Lê Ngọc Thuý cũng như bao nhiêu người khác đều luôn hướng về mảnh đất quê hương dấu yêu

NSƯT Tố Nga, giọng ca vàng của dòng nhạc dân gian biễu diễn trong đêm nhạc

Từ người già đến cháu nhỏ chăm chú xem chương trình đêm nhạc "Ấm tình quê hương"

 

Người đẹp ảnh Hoa hậu Hoàn Vũ Ngọc Nữ trao tặng quà cho Làng trẻ mồ cô Hà Tĩnh

Nhóm PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến