Dòng sự kiện:
Nghi bắt cóc trẻ em, đối tượng đột nhập nhà dân bị vây đánh
28/07/2017 12:31:04
Đối tượng lạ mặt sau khi đột nhập trái phép phòng ngủ của một bé trai 4 tuổi ở Quảng Trị đã bị người dân bắt giữ.

Vào khoảng 7h45 ngày 28/7, người dân thôn Mỹ Chánh, xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã bắt được một đối tượng lạ mặt đột nhập trái phép vào nhà dân.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Thông tin từ một số người dân cho hay, vào thời điểm trên, anh Võ Văn Thắng (SN 1987), trú ở thôn Mỹ Chánh khi sang hàng xóm trở về nhà thì phát hiện giọng nói lạ phát ra trong phòng ngủ con trai 4 tuổi. Thấy vậy, anh này đi vào kiểm tra nhưng cửa phòng ngủ bị khóa bên trong.

Biết chuyện chẳng lành, anh Thắng liền phá cửa phòng và phát hiện một đối tượng lạ mặt, tóc dài nhuộm vàng, khoảng 25-30 tuổi đang ở cùng con trai mình.

Đối tượng bị người dân bắt giữ.

Ngay sau đó, anh Thắng tiến hành bắt giữ đối tượng trên, đồng thời trình báo sự việc với cơ quan công an địa phương.

Thông tin từ các nhân chứng, đối tượng trên khả năng nam giả nữ, đi xe máy BKS: 47M7 - 6746. Được biết, sau khi phát hiện sự việc, nhiều người dân cho rằng đây là đối tượng bắt cóc trẻ em nên đã xông vào vây đánh vì bức xúc.

Chiếc xe máy được người dân giữ ở hiện trường.

Trao đổi nhanh với PV An ninh tiền tệ, ông Nguyễn Dương Thanh Bình, Trưởng Công an xã Hải Chánh thông tin, đối tượng lạ mặt trên quê ở Khánh Hoà, hiện đã được bàn giao cho lực lượng công an huyện điều tra, làm rõ. Ông Bình chia sẻ, khả năng đối tượng này chỉ ý định trộm cắp tài sản, không phải bắt cóc trẻ em như người dân nghi ngờ.

Lê Công Thành

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến