Dòng sự kiện:
Liên tiếp triệt phá các ổ nhóm trộm cắp xe máy tại Thanh Hóa
19/12/2017 07:30:16
Thời gian qua, các đơn vị Công an tỉnh Thanh Hóa liên tiếp triệt phá các ổ nhóm và bắt giữ các đối tượng trộm cắp xe máy trên địa bàn dù thủ đoạn trộm cắp của các ổ nhóm ngày càng liều lĩnh.

Trước tình hình tội phạm trộm cắp gia tăng và diễn biến phức tạp, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tăng cường các biện pháp trấn áp và kết quả đã liên tiếp triệt phá các ổ nhóm, bắt giữ các đối tượng chuyên trộm cắp tài sản, đặc biệt các ổ nhóm trộm cắp xe máy chuyên nghiệp trên địa bàn.

Các đối tượng trong ổ nhóm trộm xe máy ở huyện Nông Cống. Ảnh: Công an Thanh Hóa.

Vừa qua, Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đã phá thành công chuyên án 217T, bắt giữ 2 đối tượng trong ổ nhóm chuyên trộm cắp xe máy gồm: Nguyễn Hữu Thiết (SN 1990) và Ngô Xuân Tuấn (SN 1990) đều trú ở thị trấn Nông Cống.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chỉ tính riêng từ đầu tháng 10/2017 đến khi bị bắt, Thiết và Tuấn đã cùng nhau liên tiếp gây ra nhiều vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện.

Công an huyện Nông Cống đã thu hồi được 3 xe máy trả lại nạn nhân, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cũng tại đơn vị này, vừa qua, công an đã bắt giữ đối tượng Lê Văn Trung (SN 1997), trú xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống về hành vi trộm cắp tài sản. Trung lợi dụng sơ hở của một hộ dân để trộm chiếc xe máy hiệu Surius mang BKS: 36B4 – 294.15.

Tại huyện Như Thanh, đơn vị này cũng đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Lê Đình Cao (SN 1988), trú tại xã Khuyến Công, huyện Triệu Sơn. Cao là thủ phạm trộm xe máy của một người dân đi làm đồng.

 

Đối tượng Cao tại huyện Như Thanh. Ảnh: Công an Như Thanh

Khi thấy chiếc xe dựng bên đường vắng không có người trông, Cao dùng vam phá khóa chiếc xe rồi mang về nhà cất giấu thì bị công an phát hiện và bắt giữ.

Lương Diễn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến