Dòng sự kiện:
Những lời chúc valentine khiến 1 nửa tan chảy
12/02/2018 20:20:34
Những lời chúc ngọt ngào đến tan chảy sẽ khiến bạn và người yêu có một vanlentine ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Để ghi điểm với nửa kia của mình, hãy dành những lời chúc thật ấn tượng:

Anh đã bị các thiên thần gọi ra tòa vì đã đánh cắp trái tim em, quấy rối giấc mơ của em. Anh đã bị kết án chung thân với em rùi. Anh phải bào chữa thế nào đây?

"Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời".

Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh 1 cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, em nợ anh 1 cuộc tình. Lưu tin nhắn này là em nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em đã yêu anh. Chúc em Valentine vui vẻ.

HÌNH MINH HOẠ

Em ngọt ngào hơn những viên kẹo và đáng yêu hơn những đóa hồng. Anh ước mong một ngày lễ tình nhân ngọt ngào như chính em vậy. Hãy là valentine ngọt ngào của anh nhé.

Anh ước 1 ngày có 25 giờ để anh có 1 giờ không nghĩ đến em! Chúc em luôn mỉm cười và cũng nhớ tới anh! Valentine vui vẻ em nhé!

Em xin lỗi anh, hôm nay đi khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngào mà anh lại vô cùng ngọt ngào. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Bởi vì em thích sự ngọt ngào của anh mất rồi. Chúc anh Valentine vui vẻ!

Xin chào anh. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có lời khen. Ấn phím 2 để có lời chúc tốt đẹp. Ấn phím 3 để có một cuộc hẹn và ấn phím 4 để có 1 nụ hôn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của em.

Anh có 1 trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ nó đã đi theo em.

Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh trả lời bằng cách ôm em thật chặt.

Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy embowir vì em làm anh càng yêu em hơn.

Tường Vy (T/H)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến