Dòng sự kiện:
Những người khoác áo Blouse trắng với hình ảnh đẹp nhân ngày 8/3
08/03/2019 19:30:35
"Ngày Quốc tế phụ nữ, đáng lẽ chúng tôi có hoa hay lời chúc gửi tới các nữ y bác sĩ của bệnh viện thì chúng tôi lại được chính các nữ y bác sĩ mang cháo lên tận phòng động viên, thật xúc động".

Đó là lời chia sẻ của một bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh. 

Những bát cháo tình thương được cán bộ nhân viên bệnh viện trực tiếp phát miễn phí cho bệnh nhân

Sáng ngày 8/3, tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, ngoài hình ảnh những bó hoa tươi thắm mà lãnh đạo, người thân mang tặng cho các khoa phòng và bệnh nhân nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, một số hoạt động ý nghĩa cũng đã được các cán bộ, nhân viên bệnh viện triển khai.

Bà Phan Thị Hiếu, Phó phòng công tác xã hội của bệnh viện cho biết, hoạt động có ý nghĩa nhất ngoài công tác chuyên môn trong ngày 8/3 là việc tập thể cán bộ và nhân viên của bệnh viện và một số nhà hảo tâm tổ chức nấu cháo dinh dưỡng tặng cho 100% bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện. Ngoài ra, bệnh viện còn phối hợp với BCH Đoàn Công an tỉnh và các nhà thiện nguyện cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân nam.

Cán bộ công an cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân nam

Ông Trần Công, ở thôn Bắc Đô, xã Mỹ Lộc, bệnh nhân đang điều trị bệnh tiểu đường tại bệnh viện chia sẻ: "Thật cảm động, ngày Quốc tế phụ nữ, đáng lẽ chúng tôi có hoa hay lời chúc mừng gửi tới các nữ y bác sĩ của bệnh viện thì chúng tôi lại được chính các nữ y bác sĩ nơi đây mang cháo lên tận phòng động viên và quý tặng chúng tôi".

Được biết, trong thời gian qua, song song với việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, xây dựng thương hiệu và lòng tin của nhân dân thì Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh thường xuyên tổ chức các hoạt động giúp đỡ bệnh nhân, nhất là bệnh nhân nghèo.

Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến