Dòng sự kiện:
Phó giám đốc bệnh viện Tim bị hành hung, chửi bới sau va chạm ô tô
31/03/2018 15:14:21
Nữ phó Giám đốc bệnh viện Tim Hà Nội khi đang điều khiển xe thì bị 1 nam thanh niên lùi xe ô tô, tông trúng. Người này còn lớn tiếng chửi bới, hành hung khiến nữ bác sĩ vô cùng hoảng loạn.

Sáng 31/3, trao đổi với PV, PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội xác nhận và cho biết có xảy ra vụ việc trên.

Theo đó, vào tối 30/3, khi nữ phó giám đốc bệnh viện này đang điều khiển xe ra khu vực cổng viện thì bị chiếc xe ô tô mang BKS: 30A - 928.87 lùi đâm trúng.

Mặc dù điều khiển xe lùi sai nhưng sau khi xuống xe để giải quyết, nam thanh niên đã chửi bới, bắt đền, thậm chí hành hung nữ phó giám đốc bệnh viện Tim Hà Nội. Nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã chạy lại để can ngăn.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Sự việc ngay sau đó được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Tiếp nhận thông tin, Công an phường Cửa Nam đã xuống hiện trường xác minh, đồng thời lập biên bản, mời thanh niên này về trụ sở làm việc.

Ông Tuấn cho biết thêm, nam thanh niên gây ra sự việc có người nhà đang chữa trị tại bệnh viện này. Còn nữ phó giám đốc hiện vẫn còn hoảng loạn về tinh thần, rất may người không bị thương. 

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến