Dòng sự kiện:
Pháp – Uruguay: 'Gà trống Gô- loa' gáy vang trên đất Nga
06/07/2018 23:01:00
Thi đấu đầy bản lĩnh và hiệu quả trước đại diện đến từ Nam Mỹ, những chú gà trống “Gô-loa” đã tiếp tục gáy vang trên đất Nga.

Vào lúc 21h ngày 6/7 (theo giờ Việt Nam) đã diễn ra trận đấu giữa tuyển Pháp và Uruguay trên sân Nizhny Novgorod.

Đây là trận đấu đươc dự đoán rất hấp dẫn mặc dù Pháp được đánh giá cao hơn nhưng những chú "gà trống Gô-loa" đã vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của tuyển Uruguay ngay từ những phút đầu tiên.

Phút thứ 4, Hàng phòng ngự Pháp suýt phải trả giá với sai lầm với tình huống phá hụt bóng sau đường căng ngang bên cánh trái. Rất may pha dứt điểm của Stuani lại đập chân một hậu vệ Pháp dội ra.

Tuyển Uruguay thi đấu thiếu hiệu quả trước tuyển Pháp (Ảnh: Reuters)

Phút thứ 6, Uruguay tiếp tục dồn lên tấn công uy hiếp đối thủ, nhưng Stuani lại dứt điểm không thành công.

Những phút tiếp theo, vấp phải sự kháng cự của Uruguay, tuyển Pháp nỗ lực tấn công nhưng không có hội áp sát khung thành đối thủ.

Phút thứ 40, Từ pha đá phạt bên cánh phải của Griezmann, trung vệ Varane bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa khung thành, đánh bại thủ môn Uruguay.

Varane mở tỉ số cho tuyển Pháp (Ảnh: Reuters)

Hại đội bước vào hiệp 2 với lợi cách biệt 1 bàn cho đội tuyển Pháp, tuyển Uruguay nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng chưa gây được khó khăn cho hàng phòng ngự Pháp.

Phút thứ 60, trong một thế trận dồn lên tấn công không ghi được bàn thắng, tuyển Uruguay dính đòn “hồi mã thương” từ tuyển Pháp.

Tuyển Uruguay thất bại trong một ngày Suarez thi đấu dưới phong độ (Ảnh: Reuter)

Trong một tình huống phản công nhanh, Pogba đi bóng xuống sát vòng cấm rồi chuyền ngang cho Tolisso. Tolisso chuyền tiếp cho Griezmann và tiền đạo này tung cú dứt điểm trái pha bằng chân phải. Dù cú sút không thực sự hiểm hóc nhưng sai lầm của thủ môn Muslera đã biếu không cho tuyển Pháp thêm một bàn thắng.

Phút 73, Tolisso tung cú dứt điểm kỹ thuật bằng má trong chân phải đưa bóng về góc xa nhưng đáng tiếc bóng lại bay vọt xà.

Kết thúc trận đấu, tuyển Pháp dành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước tuyển Uruguay. Với chiến thắng này, tuyển Pháp đã dành tấm vé vào vòng bán kết sau 12 năm đợi chờ.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến