Dòng sự kiện:
Thắp sáng niềm tin nơi tâm bão
29/09/2017 14:53:28
Trong các ngày 27,28/9, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Công ty ánh sáng Điện Quang TP HCM đã thăm hỏi hỏi và tặng quà cho đồng bào nơi tâm bão.

Theo đó, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do ông Nguyễn Long Hải, Bí thư BCHTƯ Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương phối hợp cùng Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao hơn 400 triệu đồng cho hơn 300 gia đình và 2 nhà trường trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên, huyện Kỳ Anh và TX Kỳ Anh.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc đối ngoại Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại do bão số 10 gây ra

Tân Hiệp Phát mặc dù vừa phải trải qua khó khăn khi phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông, nhưng bằng sự đồng cảm, sẻ chia, tập đoàn cũng đã kịp thời góp phần giúp đồng bào bị thiệt hại nặng nề sau bão đứng dậy và bước tiếp.  

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc đối ngoại Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: "Những thời điểm lúc thiên tai, bão lũ, hoạn nạn cần lắm những sự sẻ chia, động viên kịp thời và sự thấu hiểu, đồng cảm của cộng đồng để giúp người dân thêm động lực vượt qua khó khăn"

Công ty ánh sáng Điện Quang TP HCM chuẩn bị quà trao cho bà con nhân dân vùng bão

Cũng trong ngày 28/9, Công ty ánh sáng Điện Quang TP HCM cũng đã trao hơn 200 triệu đồng và nhiều phần quà cho hàng trăm hộ dân và học sinh ở các địa phương bị thiệt hại nặng nề sau bão số 10 ở huyện Cẩm Xuyên và TX Kỳ Anh

50 suất quà đã được Công ty ánh sáng Điện Quang trao cho các em học sinh trường THPT Kỳ Anh (TX Kỳ Anh)

Đây là một nghĩa cử cao đẹp và thiết thực của cán bộ công nhân viên công ty với người dân nghèo bị thiệt hại do thiên tai bão lụt tại tỉnh Hà Tĩnh. Công ty đã tiếp thêm sức mạnh và động lực cho các em học sinh sau những cơn bão lớn, để các em tiếp tục thắp sáng ước mơ của mình. 

Bà Lương Lý Hồng, Giám đốc DQI, Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang động viên các học sinh trường tiểu học Cẩm Thịnh

Trao quà Trung thu cho học sinh trường tiểu học Cẩm Thịnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Cô giáo Nguyễn Thị Hồng, Hiệu trưởng trường tiểu học Kỳ Thọ cảm động: "Sau bão, hàng trăm gia đình các em học sinh chịu thiệt hại nặng nề. Việc các công ty, các nhà hảo tâm động viên giống như thắp sáng thêm niềm tin cho chúng tôi".

Quốc Hoàn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến