Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 1/8: Chủ tịch tập đoàn dầu khí vẫn đi công tác nước ngoài trước khi bị bắt?
01/08/2015 09:07:30
ANTT.VN - Tại sao nguyên Chủ tịch tập đoàn dầu khí vẫn đi công tác nước ngoài trước khi bị bắt? , Bắt vụ buôn lậu 94 khẩu súng quân dụng tại sân bay Tân Sơn Nhất, Mercedes SL55 AMG Thu Phương được chồng tặng, giá bao nhiêu? ... là những tin tức nổi bật trong ngày 1/8

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 1/8

Tại sao nguyên Chủ tịch tập đoàn dầu khí vẫn đi công tác nước ngoài trước khi bị bắt?

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn Chính phủ Nguyễn Văn Nên chủ trì buổi họp báo thường kỳ Chính phủ tháng 7 và đã trả lời nhiều câu hỏi về gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng hay việc ông Nguyễn Xuân Sơn vẫn đi công tác nước ngoài trước khi bị bắt?...

Nguyễn Văn Nên

Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên trả lời báo chí trong cuộc họp báo thường kỳ Chính phủ tháng 7

Về lý do vì sao trước thời điểm bị bắt giữ, ông Sơn vẫn đi công tác nước ngoài và thay mặt Chính phủ Việt Nam ký kết với đối tác, Bộ trưởng Nên cho biết: Quá trình điều tra phải có căn cứ đầy đủ thì cơ quan điều tra mới áp dụng những biện pháp ngăn chặn cần thiết. “Lúc ông Sơn đi công tác nước ngoài thì chưa đủ căn cứ nên mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường”.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên cũng khẳng định, khâu quan trọng hàng đầu hiện nay mà Đảng và Nhà nước đang tập trung để nâng cao chất lượng là công tác đánh giá cán bộ. Đây được cho là khâu khó nhất trong các khâu, bởi đánh giá năng lực thì dễ nhưng phẩm hạnh, phẩm chất thì rất khó. (Xem tin chi tiết...)

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo phòng chống mưa lũ tại Quảng Ninh

Chiều 31/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác của Chính phủ đã có mặt tại Quảng Ninh kiểm tra và chỉ đạo công tác phòng chống mưa lũ trên địa bàn.

Nguyễn Xuân Phúc

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo công tác phòng chống mưa lũ tại tỉnh Quảng Ninh.

Phát biểu tại cuộc họp khẩn với lãnh đạo các Bộ, ngành và tỉnh Quảng Ninh, thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời thăm hỏi và chia buồn sâu sắc đến các gia đình bị thiệt hại lớn về người và tài sản xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh do cơn mưa lũ lịch sử kéo dài từ ngày 25/7 đến nay gây ra.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh toàn bộ hệ thống chính trị của tỉnh phải vào cuộc với nỗ lực và quyết tâm cao nhất, bằng tất cả những phương tiện và nguồn lực của mình để nhanh chóng khắc phục những thiệt hại về người và tài sản xảy ra trên địa bàn, cần hết sức quan tâm đến các gia đình đang phải ăn ở, sinh hoạt tạm bợ trong các trường học, trạm y tế, trụ sở UBND do nhà bị ngập lụt. Đồng thời, tỉnh Quảng Ninh cần có biện pháp để đối phó kịp thời với tình hình mưa lũ vẫn đang diễn biến phức tạp, có khả năng xảy ra lũ ống, lũ quét và dông lốc trên địa bàn.(Xem tin chi tiết...)

Bắt vụ buôn lậu 94 khẩu súng quân dụng tại sân bay Tân Sơn Nhất

Cơ quan chức năng Bộ Công an đã phát hiện và bắt giữ lô hàng vũ khí quân dụng gồm 94 khẩu súng cùng hàng trăm hộp tiếp đạn qua đường hàng không tại cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất.

sân bay Tân Sơn Nhất

Lô hàng súng ngắn quân dụng bị cơ quan chức năng phát hiện thu giữ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Theo Chi Cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, qua trinh sát cán bộ hải quan kết hợp với Cục An ninh Kinh tế tổng hợp và các lực lượng chức năng thuộc Bộ Công an kiểm tra đột xuất một chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.  (Xem tin chi tiết...)

Vinamilk bổ nhiệm “trợ thủ” cho bà Mai Kiều Liên

Vinamilk đã phân công ông Mai Hoài Anh – Giám đốc Điều hành Kinh doanh – đảm nhiệm có thời hạn vị trí Giám đốc Điều hành Hoạt động kể từ ngày 01 tháng 08 năm 2015.

 Mai Hoài Anh

Ông Mai Hoài Anh (bìa trái) được kỳ vọng sẽ trở thành một "trợ thủ" đắc lực cho TGĐ Mai Kiều Liên

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk (HSX: VNM) vừa tiến hành công bố thông tin về việc bổ nhiệm Giám đốc Điều hành Hoạt động.

Theo đó, VNM đã phân công ông Mai Hoài Anh – Giám đốc Điều hành Kinh doanh – đảm nhiệm có thời hạn vị trí Giám đốc Điều hành Hoạt động kể từ ngày 01 tháng 08 năm 2015.

Vị trí của ông Hoài Anh được xác lập để hỗ trợ cho Tổng giám đốc trong việc quản lý và điều hành chuỗi hoạt động vẫn hành của Công ty trong các mảng Marketing, Nghiên cứu & Phát triển, Sản xuất, Kinh doanh và Chuỗi Cung ứng. (Xem tin chi tiết...)

Mercedes SL55 AMG Thu Phương được chồng tặng, giá bao nhiêu?

Chiếc Mercedes-Benz SL55 AMG sành điệu mà huấn luyện viên Thu Phương của Giọng hát Việt 2015 đang sở hữu cũng là siêu xe từng được “cha đẻ” của hãng Apple – Steve Jobs tín nhiệm sử dụng trong thời gian dài.

Mercedes SL55 AMG

SL-Class là một trong những dòng xe mui xếp sang trọng nhất trên thế giới, được sản xuất bởi Mercedes-Benz. SL gây chú ý bởi đường nét hấp dẫn, mạnh mẽ và tinh tế, ẩn trong một chiếc xe thể thao.

Mẫu xe couple mui cứng hai chỗ ngồi này có một lịch sử khá hào hùng, khiến hầu hết những dòng xe thể thao khác trên thế giới phải nể phục. Trong thập kỷ qua, nó nổi tiếng là một trong số những chiếc mui trần nhanh nhất và mạnh mẽ nhất trên thế giới nhờ bộ phận nâng cấp AMG của Mercedes. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến