Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 28/7 : Doanh nhân Trung Quốc biến cát thành vàng
28/07/2015 16:39:34
ANTT.VN - Doanh nhân Trung Quốc biến cát thành vàng, Chúng ta ngày càng sống ác với nhau hơn, Bất ổn ở CTCP Du lịch Đồ Sơn đã được giải quyết ? ... là những tin tức nóng nhất trong 24h qua

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 28/7

Doanh nhân Trung Quốc biến cát thành vàng

Một công ty ở Trung Quốc đã dành 27 năm để biến hơn 6000 km vuông sa mạc thành một dải đất phủ đầy màu xanh cây lá.

Ông Wang Wenbiao

Năm 2014, Ông Wang Wenbiao đứng thứ 289 trong danh sách những người giàu nhất Trung Quốc

của Forbes với tài sản ròng ước tính 870 triệu USD

Một công ty ở Trung Quốc đã dành 27 năm để tham gia vào cuộc chiến chống sa mạc hóa ở Kubuqi, cùng với tâm niệm thành công từ sự kiên trì đáng giá hơn so với việc tìm kiếm sự đổi đời nhanh chóng, họ đã biến hơn 6000 km vuông sa mạc thành một dải đất phủ đầy màu xanh cây lá.Công ty Elion Resources Group có trụ sở tại Nội Mông, khu tự trị phía Bắc Trung Quốc được biết đến nhiều với mô hình kinh doanh độc đáo trong việc xử lý ô nhiễm đất và phục hồi sinh thái. (Xem tin chi tiết...)

Chúng ta ngày càng sống ác với nhau hơn

Tội ác giết người, cướp của dày đặc trên mặt báo với những tình tiết ly kỳ, man rợ; nhân thân, số phận của nạn nhân bị bới móc để thỏa mãn hiếu kỳ. Người nổi tiếng có hành động hơi lệch chuẩn là bị chụp cảnh up “Phây” để cho các anh hùng bàn phím và “cảnh sát đạo đức” chê bai, phán xét. Một người đàn ông trung niên trộm xe đạp, nhảy xuống sông Tô Lịch để trốn, lập tức cả nhóm người dùng gậy, móc vây bắt không khác gì câu chó, mèo…

Hình ảnh quần chúng bắt tên trộm xe đạp dưới sông Tô Lịch (ảnh: internet)

Hình ảnh quần chúng bắt tên trộm xe đạp dưới sông Tô Lịch (ảnh: internet)

Ăn trộm thì tất nhiên sẽ bị xử lý theo pháp luật. Nhưng thiết nghĩ, trước khi kết luận ai đó là ăn trộm, ta cũng nên đối xử bình đẳng với người đó như một công dân bình thường. Quần chúng nhân dân rất cần thiết trong hỗ trợ lực lượng chức năng truy tìm tội phạm, nhưng không cần thiết phải đánh đập xúc phạm họ như vậy. (Xem tin chi tiết...)

Giá vàng hôm nay (28/7): Vượt ải 1.100 USD/ounce

Giá vàng hôm nay đã bật tiệm cận trở lại quãng $1.100/oz. Trong khi, tại thị trường trong nước, SJC vẫn luẩn quẩn quanh mốc 33 triệu đồng/lượng.

Diễn biến giá vàng hôm nay ở thị trường châu Á

Diễn biến giá vàng hôm naythị trường châu Á

Cụ thể, chốt phiên giao dịch đầu tuần (thứ Hai ngày 27/7), giá vàng giao tháng Tám trên sàn Comex tại Sở giao dịch New York Mercantile đã đảo chiều leo mạnh $10,90 (+1,0%) lên đóng cửa ở $1.096,40/oz; trong phiên, thậm chí đã có những thời điểm vàng chạm mốc $1.104,40/oz. Trước đó, đóng phiên thứ Sáu (24/7), giá vàng đã rớt đáy $1.085,50/oz, thấp nhất kể từ tháng Hai năm 2010.

Ở một diễn biến khác, giá bạc giao tháng Chín cũng tăng 12,7 cents (+0,8%) lên đóng cửa ở $14,605/oz. (Xem tin chi tiết...)

Mercedes E400 mui trần của Đăng Khôi có giá bao nhiêu ?

Chàng ca sĩ điển trai Đăng Khôi là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc mui trần Mercedes-Benz E400 có giá khoảng 3 tỷ đồng.

E400

Đăng Khôi của thời điểm hiện tại tuy không còn hoạt động sôi nổi trong giới showbiz nhưng anh lại gặt hái được nhiều thành công khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh. “Vợ đẹp con ngoan”, sở hữu biệt thự rộng lớn và một dàn xe hơi sang trọng, cái tên Đăng Khôi mỗi lần được nhắc đến vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Bộ sưu tập xe hơi của giọng ca “Cô bé mùa đông” có đủ mặt từ BMW, Range Rover đến Mercedes-Benz. Trong đó, chiếc Mercedes E400 được Đăng Khôi ưu ái thường xuyên sử dụng hơn cả. (Xem tin chi tiết...)

Bất ổn ở CTCP Du lịch Đồ Sơn đã được giải quyết ?

3 năm không tổ chức được ĐHCĐ sau cổ phần hóa vào năm 2005 do mâu thuẫn nội bộ, nhiều kiện cáo liên quan đến đất đai… là những bất ổn từng xảy ra tại CTCP Du lịch Đồ Sơn. Cho đến thời điểm này, mọi việc đã tạm ổn và cổ đông Nhà nước đã quyết định thoái toàn bộ vốn tại DN.

Đồ sơn

Ảnh Internet.

ĐHCĐ thường niên 2015 của CTCP Du lịch Đồ Sơn diễn ra ngày 3/7 với tỷ lệ 96,62% cổ phần có quyền biểu quyết tham dự tại thời điểm kiểm tra tư cách cổ đông. Một nhóm cổ đông của CTCP Du lịch Đồ Sơn đã phản ánh tới báo giới, Đại hội có nhiều nội dung thực hiện chưa đúng luật. Thứ nhất là chương trình bổ sung miễn nhiệm thành viên HĐQT đối với ông Trần Văn Thành, hiện là Tổng giám đốc Công ty.

Đại diện ủy quyền của nhóm cổ đông là luật sư Trần Đình Triển cho rằng, trong văn bản chỉ đạo của ông Hoàng Nguyên Học, Phó tổng giám đốc SCIC về chương trình Đại hội không có chỉ đạo về nhân sự, nhưng tại Đại hội, HĐQT Công ty đưa vấn đề nhân sự ra bầu bổ sung là trái với văn bản của Tổng công ty. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến