Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 30/9 : Dược Bến Tre: Bán con để thu 38 tỷ đồng
30/09/2015 11:59:09
ANTT.VN - Dược Bến Tre: Bán con để thu 38 tỷ đồng, Giá vàng hôm nay (30/9): Nối dài dây suy, Đệ nhất phu nhân Peru bị điều tra vì cáo buộc rửa tiền ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 30/9

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 30/9

Dược Bến Tre: Bán con để thu 38 tỷ đồng

Ngay sau khi Bepharco được thành lập từ năm 2004, nhà máy liên doanh Meyer-BPC ra đời với nhiệm vụ chính là sản xuất thuốc cho Bepharco phân phối. Hơn 10 năm sau, Bepharco quyết định bán “đứa con” này lấy 38,5 tỷ đồng cho công ty TNHH Dược phẩm Anh Mỹ.

Công ty CP Dược phẩm Bến Tre (Bepharco)

Công ty CP Dược phẩm Bến Tre (Bepharco)

Tuy sở hữu số cổ phần lớn hơn 50% vốn điều lệ nhưng theo thỏa thuận các quyết định chính sách tài chính và hoạt động của công ty này chỉ được thực hiện trên cơ sở đồng thuận (tỷ lệ quyền biểu quyết 50:50) nên liên doanh Meyer-BPC không chịu sự kiểm soát của Bepharco.

Do vậy, khoản góp vốn trị giá 14,227 tỷ đồng của Bepharco tại Meyer-BPC được ghi nhận là khoản đầu tư vào công ty liên doanh, liên kết trên bảng cân đối kế toán của Bepharco.

Theo quyết định của HĐQT Bepharco, việc chuyển nhượng phần vốn góp này cho công ty TNHH Dược Phẩm Anh Mỹ có giá trị lên tới 38,5 tỷ đồng. Hình thức thanh toán được chia làm 3 đợt, cụ thể: đợt 2 trả 20% trong 5 ngày sau khi ký hợp đồng, đợt 2 trả 40% trong 45 ngày sau khi ký hợp đồng và đợt còn lại trả trước 28/12/2015. (Xem tin chi tiết...)

Nhiều chính sách mới có hiệu lực trong tháng 10

Mang ngoại tệ trên 5.000 USD phải khai hải quan; Miễn phí 100% chi phí khám, chữa bệnh đối với quân nhân, công an; Được rút trước tài khoản bảo hiểm hưu trí khi định cư ở nước ngoài; Được vay đến 25 triệu đồng để sửa chữa nhà ở

ảnh minh họa

ảnh minh họa

Tờ khai hải quan được phát miễn phí cho người xuất-nhập cảnh mang hộ chiếu, giấy tờ có giá trị tương đương hộ chiếu có hành lý, hàng hóa, ngoại tệ, hối phiếu, séc, kim loại quý, đá quý phải khai báo hải quan.

Thông tư 120/2015/TT-BTC quy định về tờ khai hải quan dùng cho người xuất cảnh, nhập cảnh có hiệu lực thi hành từ ngày 1-10 quy định. (Xem tin chi tiết...)

Giá vàng hôm nay (30/9): Nối dài dây suy

Giá vàng hôm nay chỉ giảm không đáng kể ở thị trường trong nước. SJC bán ra hiện ở 34,84 triệu đồng/lượng.

Diễn biến giá vàng hôm nay ở thị trường châu Á

Diễn biến giá vàng hôm naythị trường châu Á

Chốt phiên giao dịch thứ Ba (ngày 29/09), giá vàng giao tháng Mười hai trên sàn Comex tại Sở giao dịch New York Mercantile nối đà giảm nhẹ $4,90 (-0,4%) xuống đóng cửa ở $1.126,80/oz; Trước đó, phiên đầu tuần, vàng cũng đã giảm -1,22%, sâu nhất kể từ đầu tháng Chín. Ở một diễn biến khác, giá bạc giao tháng Mười hai khẽ giảm 3,5 cents (-0,2%) xuống đóng cửa ở $14,573/oz; Tương tự với vàng, trong phiên đầu tuần, bạc cũng giảm mạnh 3,8%.

Trên phương thức giao dịch điện tử, đến thời điểm 8h55’ sáng nay, giá vàng giao ngay Comex hiện đang được chào giá ở mức $1.123,66/oz. (Xem tin chi tiết...)

Căn hộ Kinh Đô Tower gần Quảng trường Ba Đình giá bao nhiêu?

Quỹ đất hiếm, tiện lợi cho giao thông và là dự án đất vàng hiếm hoi hoàn thành trong năm 2015 là nguyên nhân mỗi căn hộ của tòa nhà 8B Lê Trực có giá rao bán 7-12 tỷ đồng.

Với diện tích đất khá hạn chế nên dự án 8B Lê Trực được người dân đánh giá là chiếc hộp diêm trong lòng thành phố do thiếu không gian cho cây xanh

Với diện tích đất khá hạn chế nên dự án 8B Lê Trực được người dân đánh giá là chiếc hộp diêm trong lòng thành phố do thiếu không gian cho cây xanh

Tọa lạc tại khu đất vàng 8B Lê Trực, tòa phức hợp 18 tầng Discovery Complex II của chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Kinh Đô (KinhDo TCi Group) đang tạm dừng mở bán trong lúc chờ UBND thành phố Hà Nội kiểm tra quy hoạch và quy trình xây dựng.

Dự án đã cất nóc vào tháng 8/2014 và đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào tháng 12/2015. Tổng chiều cao của tòa nhà lên tới 60 m trong khi các công trình quan trong khác trong khu vực lại không vượt quá 30 m. (Xem tin chi tiết...)

Đệ nhất phu nhân Peru bị điều tra vì cáo buộc rửa tiền

Tờ DW của Đức đưa tin Đệ nhất Phu nhân Peru, bà Nadine Heredia đang bị điều tra vì tình nghi rửa tiền.

Các công tố viên của Peru đã tuyên bố mở một cuộc điều tra đối với bà Nadine Heredia (ảnh phải). Bà Heredia là lãnh đạo Đảng Dân tộc Peru (PN)

Các công tố viên của Peru đã tuyên bố mở một cuộc điều tra đối với bà Nadine Heredia (ảnh phải). Bà Heredia là lãnh đạo Đảng Dân tộc Peru (PN)

Bà Heredia bị cáo buộc nhận một khoản thu nhập không thể giải thích được trong tài khoản ngân hàng của bà, cùng thời điểm khi chồng bà, ông Humala bị cáo buộc nhận tiền tài trợ bất hợp pháp từ một số công ty ở Venezuela.

Các công tố viên cho biết, tổng cộng có 215 nghìn USD (tương đương với 192 euro) được ông Humala sử dụng trong chiến dịch tranh cử tổng thống của ông. Ông Humala trở thành tổng thống Peru kể từ năm 2011. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến