Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 3/6 : Khách sạn của Hà Văn Thắm rơi vào tay đại gia Lê Thanh Thản
03/06/2015 09:18:38
ANTT.VN - Khách sạn của Hà Văn Thắm rơi vào tay đại gia Lê Thanh Thản, Sau nhiều rắc rối, 5 triệu Yên về với chị ve chai, Sợ sập cầu, Paris quyết cắt hết khóa trên cây cầu tình yêu

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 3/6

Khách sạn của Hà Văn Thắm rơi vào tay đại gia Lê Thanh Thản

Đại gia Lê Thanh Thản cùng con rể và con gái đã mua lại 42,9% cổ phần của công ty cổ phần Du lịch Dầu khí Phương Đông từ phía Ocean Hospitality.

Đại gia

Đại gia "điếu cày" Lê Thanh Thản thâu tóm khách sạn Phương Đông

Hai cá nhân khác là bà Lê Kim Giang, mua 1,58 triệu cổ phiếu và ông Đỗ Trung Kiên mua 2,85 triệu cổ phiếu.

Bà Lê Thị Hoàng Yến – con gái của ông Thản đồng thời là vợ của ông Kiên - trước đó đã sở hữu 587 nghìn cổ phiếu, tương đương 3,9% cổ phần của PDC.

Như vậy ông Thản cùng con rể và con gái hiện đang sở hữu 42,9% cổ phần của PDC và nếu tính chung bà Lê Kim Giang thì tỷ lệ sở hữu của nhóm này lên đến 53,44%. (Xem tin chi tiết...)

Sau nhiều rắc rối, 5 triệu Yên về với chị ve chai

Sau 1 năm tìm không ra chủ nhân, Đại diện công an quận Tân Bình, TPHCM đã chính thức trao số tiền 5 triệu yên cho chị Huỳnh Thị Ánh Hồng, người đã phát hiện số tiền trên.

Chị Huỳnh Thị Ánh Hồng chính thức nhận được số tiền 5 triệu yên

Chị Huỳnh Thị Ánh Hồng chính thức nhận được số tiền 5 triệu yên

Chiều 2/6, chị Huỳnh Thị Ánh Hồng cùng luật sư Hà Hải (Đoàn luật sư TPHCM, hỗ trợ pháp lý miễn phí cho chị Hồng) có buổi làm việc với đại diện Công an quận Tân Bình về việc nhận lại số tiền 5 triệu yên mà chị này nhặt được cách đây hơn 1 năm.

Sau khi làm các thủ tục, đại diện công an quận Tân Bình đã chính thức trao số tiền nói trên cho chị Hồng. (Xem tin chi tiết...)

Bầu Đức đề nghị công an xử lý tin đồn 'vỡ nợ'

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) của Bầu Đức vừa có văn bản tới các cơ quan chức năng về quản lý thông tin truyền thông, công an về việc xử lý thông tin sai lệch HAGL sắp 'vỡ nợ'.

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai hiện vẫn hoạt động bình thường

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai hiện vẫn hoạt động bình thường

Một số diễn đàn mạng đã có những chia sẻ, suy diễn, xuyên tạc dẫn đến hiểu sai lệch về bản chất vấn đề, làm cho cổ phiếu HAG bị bán tháo trên thị trường.

Theo HAG, các hoạt động đầu tư và kinh doanh của Hoàng Anh Gia Lai vẫn diễn ra bình thường. Trong lịch sử hoạt động của Hoàng Anh Gia Lai, chưa từng để xảy ra nợ quá hạn và nợ xấu đối với các ngân hàng và chủ nợ.(Xem tin chi tiết...)

Uganda: Khỏa thân để giữ đất

Để giữ lại đất của tổ tiên mình – phần bị chính quyền cho là đã xâm lấn vào đất của khu bảo tồn, nhiều phụ nữ tại một ngôi làng miền bắc Uganda đã khỏa thân – một hành động được coi là lời nguyền dành cho kẻ thù.

Hình ảnh một người phụ nữ Uganda khóc lóc trong khi khoảng chục người khác

đang thể hiện sự giận dữ bằng hành động khỏa thân

Sự việc trên diễn ra tại làng Apaa, huyện Amuru do tranh chấp đất đai đã lâu giữa chính quyền địa phương và người dân.

Hai bộ trưởng cùng các điều tra viên đã có mặt hôm đó để cắm mốc ranh giới đất, tuy nhiên những gì xảy ra đã ngoài sức tưởng tượng của họ. Một cảnh sát đã bỏ chạy khi định chụp ảnh thì một người phụ nữ bỗng lăn trên đất và giơ chân của bà lên. (Xem tin chi tiết...)

Sợ sập cầu, Paris quyết cắt hết khóa trên cây cầu tình yêu

Cây cầu nổi tiếng Pont des Arts của Paris đóng cửa tuần này để rời bỏ các ổ khóa bằng đồng tượng trưng cho tình yêu bất tận của du khách đến thăm. Chiến dịch này của thành phố nhằm giải cứu cây cầu bởi trọng lượng của hàng ngàn ổ khóa.

Một cặp vợ chồng: Dominika và Bartek Mieczkowski mới kết hôn đến từ Ba Lan chụp ảnh tại cây cầu mang đầy ổ khóa “tình yêu”.

Một cặp vợ chồng: Dominika và Bartek Mieczkowski mới kết hôn đến từ Ba Lan chụp ảnh tại cây cầu mang đầy ổ khóa “tình yêu”.

Tháp Eiffel  xuất hiện thông qua các rào chắn phần khóa bị phá bỏ

Tháp Eiffel  xuất hiện thông qua các rào chắn phần khóa bị phá bỏ  (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến