Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (16/2) : Thương vụ sáp nhập làm 'bốc hơi' 553 tỷ lợi nhuận của BIDV
17/02/2016 08:03:19
ANTT.VN - Tin nóng 24h (16/2) còn có những tin đáng chú ý khác như : Nga - Ảrập Xêút tìm lối thoát cho giá dầu , Xuất hiện 'bút phê lạ' trong vụ mua tàu cũ của Trung Quốc , Dịp Tết Bính Thân VEC từ chối phục vụ 320 xe quá tải ...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (16/2)

Thương vụ sáp nhập làm 'bốc hơi' 553 tỷ lợi nhuận của BIDV

Thương vụ sáp nhập thần tốc của BIDV với MHB hồi tháng 5/2015 đã khiến nhà băng này phải ghi nhận khoản lỗ lũy kế lên tới 552,6 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế chỉ còn 5.842 tỷ đồng.

Tin nóng 24h (16/2) :BIDV chính thức nhận sáp nhập MHB từ ngày 23/05/2015, tăng vốn điều lệ lên 34.187 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV – mã BID) vừa công bố báo cáo tài chính quý IV/2015 riêng lẻ và hợp nhất với những kết quả kinh doanh khả quan sau thương vụ sáp nhập đình đám với ngân hàng MHB hồi giữa năm vừa qua.

Thu nhập từ hoạt động cho vay của BIDV đạt 49.062 tỷ đồng – tăng 11,5% so với năm 2014. Hoạt động dịch vụ cũng bắt đầu có dấu hiệu tăng cao với kết quả đạt 3.963 tỷ đồng – tăng 33%. (Xem tin chi tiết...)

Nga - Ảrập Xêút tìm lối thoát cho giá dầu

Giá dầu lao dốc buộc những “người chơi” lớn nhất không sớm thì muộn, phải ngồi vào bàn đàm phán…

Tin nóng 24h (16/2) : Ngay cả những "người chơi" lớn nhất trên thị trường dầu mỏ

thế giới dường như cũng không còn chịu được "nhiệt". Ảnh: Getty

Theo Bloomberg, Bộ trưởng Dầu mỏ Ảrập Xêút Ali al-Naimi sẽ có cuộc họp với người đồng cấp Nga Alexander Novak tại Doha, Qatar vào hôm nay (16/02 – đêm muộn giờ Việt Nam), nhằm tìm ra tiếng nói chung trong nỗ lực cân bằng thị trường dầu lửa thế giới.

Ảrập Xêút, “anh cả” của Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC), trước nay luôn trung thành với chiến lược bơm dầu ra với năng suất cao nhất để giữ vững thị phần, nhấn thị trường thế giới chìm trong cuộc khủng hoảng dư cung tồi tệ nhất hàng chục năm qua. Tuy nhiên gần đây, quốc gia Trung Đông đã bày tỏ thái độ xuống nước khi nhiều lần khẳng định có thể cắt giảm năng suất với điều kiện các quốc gia ngoài OPEC hợp tác. (Xem tin chi tiết...)

Dịp Tết Bính Thân VEC từ chối phục vụ 320 xe quá tải

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết, trong dịp Tết Bính Thân vừa qua trên 2 tuyến cao tốc Nội Bài –Lào Cai và Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã thực hiện kiểm tra trên 17.700 lượt xe, phát hiện và từ chối phục vụ hơn 320 xe quá tải.

 Tin nóng 24h (16/2) :Kỷ niệm 1 năm ngày thông xe toàn tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành –

Dầu Giây, nhữngkhách hàng đầu tiên đi trên tuyến cao tốc này trong ngày đầu năm mới

 đã được tặng móc chìa khóa in hình cây cầu Long Thành – cây cầu lớn nhất trên toàn tuyến cao tốc.

Cụ thể, tổng lượng xe lưu thông trung bình trên tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình là 40.134 lượt xe/ngày đêm, tăng trong đó cao điểm nhất có ngày đạt 57.134 lượt. Tương tự, trên tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai, trung bình mỗi ngày đêm phục vụ 22.554 lượt xe; và bình quân có 42.000 lượt xe/ngày đêm lưu thông trên tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, với riêng ngày 13/02 (tức mùng 6 tết), lượng xe lưu thông trên tuyến này cao điểm nhất đạt 63.586 lượt xe. Nếu so với cùng kỳ năm ngoái, lưu lượng xe tăng trưởng từ 23-43%. (Xem tin chi tiết...)

Vừa khai xuân, bầu Đức đã gánh chịu đòn đau

 Vừa khai xuân, giá cổ phiếu HNG đã tái thiết lập kỷ lục lao dốc của công ty mẹ, lần đầu xuống giảm xuống dưới mệnh giá kể từ ngày lên sàn.

Tin nóng 24h (16/2) :Giá cổ phiếu HNG chìm trong sắc đỏ kể từ đầu năm 2016

Năm 2015 là năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của HAGL Agirco khi hơn 700 triệu cổ phiếu được niêm yết chính thức trên sàn chứng khoán với giá khởi điểm đạt 33.600 đồng/CP – gấp đôi giá trị cổ phiếu HAG ở cùng thời điểm.

Lý giải cho hiện tượng này, ông Võ Trường Sơn, Tổng Giám đốc CTCP Hoàng Anh Gia Lai cho rằng, việc giá cổ phiếu HNG cao hơn HAG không phải vì HNG được định giá quá cao, mà là do HAG đang bị định giá thấp. Vị Tổng giám đốc còn khắng định, mức giá của HNG là hợp lý và có tiềm năng tăng trưởng trong tương lai. (Xem tin chi tiết...)

Xuất hiện 'bút phê lạ' trong vụ mua tàu cũ của Trung Quốc

Trong văn bản cấp dưới gửi lãnh đạo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về việc mua toa xe đã qua sử dụng của Trung Quốc có bút phê "nhất trí thực hiện nhanh chủ trương đầu tư toa xe hàng đã qua sử dụng của Trung Quốc", trong khi trước đó, lãnh đạo của Tổng công ty này khẳng định không hề biết đến chủ trương này.

tin nóng 24h

Như Dân Việt đã thông tin, liên quan đến vụ việc nghiên cứu mua 160 toa xe chở hàng cũ của Trung Quốc, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã miễn nhiệm người đại diện vốn của Tổng Công ty tại Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội đối với ông Nguyễn Viết Hiệp.

Ông Hiệp cũng đã bị cho thôi giữ chức Tổng Giám đốc Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội để điều động, bố trí làm Phó Ban Vận tải Tổng Công ty.

Trả lời báo chí về đề xuất mua toa tàu cũ của Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội, ông Trần Ngọc Thành - Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết: (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến