Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (24/11): “Giảm án” cán bộ nói xấu chủ tịch tỉnh, kiểm điểm vụ cấm like facebook
24/11/2015 15:36:15
ANTT.VN - Tin nóng 24h (24/11) gồm có những tin khác : Năm 2016 sẽ chỉ có 272.916 biên chế công chức, Tỷ phú Jack Ma đang đàm phán để mua cổ phần tờ báo SCMP , ...,

Tin liên quan

Tin nóng 24h (24/11)

“Giảm án” cán bộ nói xấu chủ tịch tỉnh, kiểm điểm vụ cấm like facebook

UBND tỉnh An Giang quyết định hạ mức phạt 3 cán bộ liên quan đến vụ nói xấu chủ tịch tỉnh trên facebook xuống mức thấp nhất. Đồng thời xử lí trách nhiệm người có liên quan đến văn bản cấm like facebook.

Tin nóng 24h(24/11): Chủ tịch tỉnh An Giang Vương Bình Thạnh, người bị nói xấu trên facebook (ảnh: Tuổi trẻ)

Tin nóng 24h(24/11): Chủ tịch tỉnh An Giang Vương Bình Thạnh,

người bị nói xấu trên facebook (ảnh: Tuổi trẻ)

Chiều qua (23/11) UBND tỉnh An Giang đã có cuộc họp với các cơ quan: Ban Tuyên giáo, UBKT Tỉnh ủy, Công an, Sở TT&TT, Sở GD&ĐT… bàn việc xử lý vụ “nói xấu” ông chủ tịch tỉnh này trên Facebook. Theo đó, các hình thức kỷ luật, phạt tiền đều đã được tỉnh chỉ đạo hạ xuống ở mức thấp nhất.

Chánh văn phòng, kiêm người phát ngôn của UBND tỉnh An Giang – ông Võ Nguyên Nam cho biết: Quan điểm chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy An Giang là phải xem xét xử lý thấu đáo, trên cơ sở có lý, có tình. Phải dựa trên cơ sở phản ánh, góp ý của nhiều nguồn dư luận,báo chí và độc giả; việc xử lý phải tạo được sự đồng thuận; phải xem xét đến từng hoàn cảnh của các cá nhân để xem xét lại hình thức xử phạt. Hình thức xử phạt như vừa rồi chưa có tính thuyết phục cao. (Xem tin chi tiết...)

Năm 2016 sẽ chỉ có 272.916 biên chế công chức

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt biên chế công chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước của các cơ quan hành chính nhà nước và biên chế của các Hội có tính chất đặc thù hoạt động trong phạm vi cả nước năm 2016.

Tin nóng 24h(24/11): Ảnh minh họa ( nguồn: Vietq.vn)

Tin nóng 24h(24/11): Ảnh minh họa ( nguồn: Vietq.vn)

Theo đó, tổng biên chế công chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước năm 2016 của các cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước và cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài (không bao gồm biên chế công chức của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, biên chế công chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập và biên chế công chức cấp xã) là 272.916 biên chế. (Xem tin chi tiết...)

Thông tin nhiễu loạn, dầu diễn biến trái chiều

Những thông tin mang tính định hướng từ OPEC đã không thể tạo hiệu ứng lên thị trường như kì vọng

Tin nóng 24h(24/11):Dầu WTI đang trụ lại quanh ngưỡng 40 USD  nhiều tuần qua. Nguồn: Nasdaq

Tin nóng 24h(24/11):Dầu WTI đang trụ lại quanh ngưỡng 40 USD

nhiều tuần qua. Nguồn: Nasdaq

Cụ thể, dầu WTI giao tháng 1 trên thị trường New York giảm 0,4% xuống 41,75 USD/ thùng. Trong khi ở bờ bên kia Đại Tây Dương, dầu Brent - dầu tiêu chuẩn quốc tế - lại chốt phiên tăng 0,4%, giao dịch ở mức 44,83 USD/ thùng trên thị trường London.

Dầu WTI đã có lúc tăng lên mức 42,75 USD/ thùng đầu phiên sau khi Ảrập Xêút cho biết quốc gia này đã sẵn sàng ngồi lại với các quốc gia sản xuất dầu lửa khác để đề ra chính sách ổn định nguồn cung cũng như giá cả. (Xem tin chi tiết...)

Saudis- chọn gì giữa “Dầu thô” và “đồng Riyal”?

Việc giảm giá và lượng sản xuất dầu của Saudi thúc đẩy nguy cơ đồng Rian mất giá là rất cao- Bank of America cho biết.

tin nóng 24h (24/11) : saudis

Ả-rập Xê-út ghi nhận đã bơm lượng dầu kỷ lục trong năm nay, dẫn đầu khối OPEC trong nỗ lực để bảo vệ thị phần ngay cả khi dầu thô Brent được giao dịch ở gần mức thấp nhất trong sáu năm. Sự trượt dốc trong doanh thu từ dầu đã buộc nước này tiết kiệm và bán nợ để bảo tồn việc 30 neo đồng riyal với đồng đô la của mình, điều đó đồng nghĩa với việc đất nước này phải đối mặt với một sự lựa chọn "sống còn" trong năm tới: hoặc là cắt giảm sản lượng để giúp giá tăng hoặc điều chỉnh tỷ giá riyal để ngăn chặn sự suy giảm trong dự trữ ngoại hối. (Xem tin chi tiết...)

Trung Quốc hứa cho các nước ASEAN vay 10 tỷ USD xây dựng cơ sở hạ tầng

Ngoài việc cung cấp các khoản vay xây dựng cơ sở hạ tầng trị giá 10 tỷ USD cho các nước Đông Nam Á, Trung Quốc cũng hứa sẽ cung cấp một khoản viện trợ trị giá 560 triệu USD cho các quốc gia kém phát triển thuộc khối ASEAN.

Tin nóng 24h (24/11): Trung Quốc vừa cho biết nước này sẽ cung cấp

các khoản vay xây dựng cơ sở hạ tầng trị giá 10 tỷ USD cho các nước Đông Nam Á. (Ảnh: Internet)

Hãng thông tấn Reuters trích dẫn phát biểu của một quan chức cấp cao Bộ Ngoại giao của Trung Quốc vào hôm chủ nhật (22/11) vừa rồi cho biết, Trung Quốc sẽ cung cấp các khoản vay xây dựng cơ sở hạ tầng trị giá 10 tỷ USD cho các nước Đông Nam Á. (Xem tin chi tiết...)

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến