Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 10/9 :Ca sĩ Mỹ Linh và công trình không phép tai tiếng ở Sóc Sơn
10/09/2015 16:39:48
ANTT.VN - Ca sĩ Mỹ Linh và công trình không phép tai tiếng ở Sóc Sơn, Quả bom nổ chậm của nền kinh tế Trung Quốc (P2) ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 10/9

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 10/9

Ca sĩ Mỹ Linh và công trình không phép tai tiếng ở Sóc Sơn

Ngoài ca sĩ Mỹ Linh không trình được giấy phép xây dựng tại thời điểm kiểm tra, thì họa sĩ Thành Chương, người sở hữu biệt phủ nổi tiếng tại huyện Sóc Sơn cũng được cơ quan chức trách khẳng định “dựng” lên không phép…

Gia đình ca sĩ Mỹ Linh chụp ảnh tại biệt thự (nguồn: 24h.com.vn)

Gia đình ca sĩ Mỹ Linh chụp ảnh tại biệt thự (nguồn: 24h.com.vn)

Ngày 15/1/2013, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội ban hành kết luận thanh tra về về những sai phạm tại Công ty TNHH một thành viên Đầu tư và phát triển Nông lâm nghiệp Sóc Sơn quản lý, sử dụng đất lâm nghiệp trên địa bàn 8 xã thuộc huyện Sóc Sơn.

Theo trình bày của ca sĩ Mỹ Linh Kết tại kết luận của Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường, năm 2001 gia đình ca sĩ này đã nhận chuyển nhượng diện tích 12.691 m2 đất của hộ ông Đỗ Xuân Lâm, nguyên là công nhân lâm trường đã nghỉ hưu (nay đã mất), việc chuyển nhượng được UBND xã Minh Phú xác nhận, UBND huyện Sóc Sơn cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở 600m2 đất ở, trên tổng diện tích 12.691m2 đất rừng phòng hộ. (Xem tin chi tiết...)

VPBank sẽ phải kiềm chế cho vay?

Tăng trưởng tín dụng đến 22,8% chỉ trong 6 tháng đầu năm, một thành tích tưởng chừng như ấn tượng nhưng cũng chính điều này lại đang làm khó nhà quản trị VPBank.

vpbank

Theo BCTC Quý II/2015 mới được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố, tính đến ngày 30/6/2015, tổng dư nợ cho vay khách hàng của VPBank hiện đạt 96.279 tỷ đồng , tăng 22,8% so với thời điểm đầu năm (78.379 tỷ đồng).

Trong đó, dư nợ cho vay ngắn hạn là 28.863 tỷ đồng, chiếm 29,98%; dư nợ cho vay trung hạn là 46,878 tỷ đồng, chiếm 48,69%; dư nợ cho vay dài hạn là 20.538 tỷ đồng, chiếm 21,33%. (Xem tin chi tiết...)

 

 

Nguyên Chủ tịch nước: FLC Sầm Sơn là dự án đầy sáng tạo

Ngày 9/9, đồng chí Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyên Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam đã đến thăm Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.Cùng đi có đồng chí Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa.

Nguyên Chủ tịch nước đích thân cầm lái xe điện đi thăm Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Nguyên Chủ tịch nước đích thân cầm lái xe điện đi thăm Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Tiếp đón nguyên Chủ tịch nước và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa là Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC Đặng Tất Thắng cùng các cán bộ quản lý, chuyên gia của Tập đoàn- Chủ đầu tư FLC Sầm Sơn.

Sau khi đi thăm và nghe giới thiệu về từng hạng mục của Quần thể du lịch, khối lượng công việc hoàn thành kể từ khi khởi công hồi tháng 5/2014 đến nay, đồng chí Nguyễn Minh Triết đã bày tỏ sự kinh ngạc về tiến độ triển khai thi công của dự án, đánh giá cao nỗ lực của Tập đoàn FLC và các đơn vị nhà thầu. (Xem tin chi tiết...)

Quả bom nổ chậm của nền kinh tế Trung Quốc (P2)

Tốc độ tăng trưởng thần kỳ của Trung Quốc chứa đựng những nguy cơ tiềm tàng, nếu không thể tìm ra lời giải, một cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu ở mức độ chưa từng thấy sẽ ở ngay trên đầu mỗi chúng ta.

Một công trình xây dựng ở Liêu Ninh

Một công trình xây dựng ở Liêu Ninh

Thậm chí khi những dấu hiệu nguy hiểm đầu tiên xuất hiện, chính quyền ngay lập tức phản ứng đủ nhanh để tránh bất kỳ một cuộc khủng hoảng nào. Trong suốt thập niên 90, tất cả các ngân hàng TQ cho vay một cách rộng rãi theo chỉ thị của Bắc Kinh. Hệ quả là nợ xấu đang ngày một tăng lên.

Trước 1999, 4 ngân hàng lớn nhất TQ: Ngân hàng Nông nghiệp TQ, ngân hàng TQ, Ngân hàng Xây dựng TQ và ngân hàng Công nghiệp và Thương mại TQ, về mặt nguyên tắc đã mất khả năng thanh toán. Nhưng Bắc Kinh đã phản ứng rất nhanh để xử lý vấn đề này, lập nên một loạt các công ty quản lý tài sản nhằm mua lại tất cả số nợ xấu, đưa bảng cân đối kế toán của những ngân hàng này trở lại trạng thái cân bằng. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến