Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 26/6 :Bentley biển số giả của Ngô Thanh Vân giá bao nhiêu?
26/06/2015 15:40:49
ANTT.VN - Bentley biển số giả của Ngô Thanh Vân giá bao nhiêu?, Hy hữu: Sacombank kiện khách hàng đòi nợ thẻ tín dụng, Thứ Bảy, 27/6 sẽ là “nỗ lực cuối cùng” dành cho Hy Lạp... là những tin tức nóng nhất trong 24h qua

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 26/6

Bentley biển số giả của Ngô Thanh Vân giá bao nhiêu?

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân đã bỏ ra số tiền 7 tỷ đồng để tậu siêu xe 5 chỗ Bentley Continental Flying Spur đời 2009 nhưng chiếc xe này lại đem lại rắc rối không nhỏ cho cô khi bị công an tạm giữ vì mang biển số giả.

Ngô Thanh Vân bên siêu xe Bentley Continental Flying Spur.

Ngô Thanh Vân bên siêu xe Bentley Continental Flying Spur.

Continental Flying Spur được đánh giá là mẫu sedan hạng sang động cơ 12 xi-lanh thành công nhất trên thế giới và chiếm vai trò chủ chốt trong sự tái sinh của Bentley.

Dù vẫn dùng khung gầm của Continental Flying Spur như các đời trước, nhưng Flying Spur có diện mạo hoàn toàn mới… Phong cách dễ nhận biết của Continental Flying Spur thuộc sự cách tân mạnh tay của hãng xe Anh, với những thay đổi về thiết kế từ trước ra sau. Lưới tản nhiệt đứng thẳng hơn với hốc gió thấp hơn và được vuốt mềm hơn, ba-đờ-sốc sau hầm hố hơn so với những gì Bentley từng thể hiện trên những mẫu xe trước đó. (Xem tin chi tiết...)

Hy hữu: Sacombank kiện khách hàng đòi nợ thẻ tín dụng

Một khách hàng được Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) cấp hạn mức thấu chi 1 tỷ đồng đã bị ngân hàng khởi kiện đòi nợ.

Sacombank đã kiện khách hàng đòi nợ thẻ tín dụng (Ảnh: internet)

Sacombank đã kiện khách hàng đòi nợ thẻ tín dụng (Ảnh: internet)

Vào tháng 12/2010, Sacombank ký hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế với anh Lương Đình Phương (trú tại phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Ban đầu, anh Phương được cấp hạn mức 200 triệu đồng. Sau này, hạn mức tín dụng được nâng lên thành 1 tỷ đồng.

Quá trình sử dụng thẻ, anh Phương đã thực hiện các giao dịch với tổng số tiền hơn 1,7 tỷ đồng. Kể từ thời điểm tháng 1/2011 đến tháng 12/2012, anh Phương đã thanh toán cho ngân hàng số tiền hơn 1,2 tỷ đồng bao gồm tiền gốc, phí rút tiền mặt và các khoản phí khác theo quy định của ngân hàng. (Xem tin chi tiết...)

Đường sắt Cát Linh – Hà Đông uốn lượn mấp mô là có chủ đích

Chủ đầu tư dự án Đường sắt đô thị đoạn Cát Linh - Hà Đông đã lên tiếng về hiện tượng uốn lượn mấp mô, lên xuống của tuyến này.

Hiện tượng uốn lượn bắt đầu xuất hiện khi đường sắt đô thị đổi hướng từ sông Tô Lịch nối vào đường Nguyễn Trãi. (ảnh: Dân Trí)

Hiện tượng uốn lượn bắt đầu xuất hiện khi đường sắt đô thị đổi hướng từ sông Tô Lịch nối vào đường Nguyễn Trãi. (ảnh: Dân Trí)

Trước vấn đề này, đại diện Ban QLDA ĐS, ông Lê Văn Dương cho hay: Dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông được đầu tư xây dựng bằng vốn vay ODA của Trung Quốc theo Hiệp định khung ký ngày 30/5/2008 giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Trung Quốc.

Việc có thi công có đoạn cao thấp, mấp mô là có chủ ý và hoàn toàn nằm trong thiết kế của dự án. (Xem tin chi tiết...)

Đình đốn các dự án bất động sản của doanh nghiệp họ dầu khí

Trong cơn sốt địa ốc, nhiều doanh nghiệp đua nhau đầu tư bất động sản, bất chấp đó là nghề “tay trái”, không phải là lĩnh vực kinh doanh chính. Kết cục, nhiều dự án giờ dở dang, lỗ nặng.

Đình đốn các dự án bất động sản của doanh nghiệp họ dầu khí

Cùng tòa nhà này còn có Công ty BĐS Điện lực Dầu khí (PVL). PVL có số vốn điều lệ 500 tỷ đồng, đầu tư vào nhiều dự án như Petrovietnam Land Mark (Quận 2, TP.HCM), chung cư Linh Tây (TP.HCM), dự án nhà ở tại xã Lê Minh Xuân (TP.HCM), dự án khu dân cư xã Phước Khánh (Đồng Nai), Tổ hợp công trình Nam Đàn Plaza, Trung tâm thương mại và Khách sạn Quỳnh Lưu Plaza, Dự án Khu du lịch sinh thái Lại Thượng,Thạch Thất - Hà Nội (198ha),...  (Xem tin chi tiết...)

Thứ Bảy, 27/6 sẽ là “nỗ lực cuối cùng” dành cho Hy Lạp

Một lần nữa thất bại trong việc đàm phán nhằm đạt được thỏa thuận với các chủ nợ hôm thứ năm 25/6, cuộc hẹn ngày mai 27/6 được xem như “nỗ lực cuối cùng” dành cho Hy Lạp.

Thủ tướng Hy Lạp Alexis Tsipras, Thủ tướng Ý Matteo Renzi và Thủ tướng Đức Angela Merkel

Thủ tướng Hy Lạp Alexis Tsipras, Thủ tướng Ý Matteo Renzi và Thủ tướng Đức Angela Merkel tham dự hội nghị thượng đỉnh

các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu tại Brussels, Bỉ ngày 25/6/2015

Hy Lạp đã một lần nữa thất bại trong việc đàm phán nhằm đạt được thỏa thuận với các chủ nợ hôm thứ năm 25/6. Thứ bảy 27/6 sẽ là “nỗ lực cuối cùng” hoặc cho một thỏa thuận, hoặc bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch bảo vệ khu vực đồng euro trước khủng hoảng thị trường tài chính khi Hy Lạp sụp đổ. Các bộ trưởng tài chính khu vực đồng euro hôm 25/6 đã kết thúc phiên họp thứ ba trong tuần mà vẫn không có thoả thuận nào được đưa ra. Đề xuất cuối cùng về “cải cách đổi tiền” với chính phủ cánh tả của Athens lại một lần nữa thất bại. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến